SỐC: 12 cầu thủ M.U chấn thương trước đại chiến Arsenal

ronandinho ronandinho @ronandinho

SỐC: 12 cầu thủ M.U chấn thương trước đại chiến Arsenal

HLV Louis van Gaal đang vô cùng đau đầu với vấn nạn chấn thương của M.U trước đại chiến Arsenal. Có tới 12 cầu thủ của ông không thể ra sân cuối tuần này.

21/11/2014 07:44 AM
818

Tai ương liên tiếp ập đến đội bóng của Van Gaal. Trước loạt trận tập trung ĐTQG vừa qua, chỉ có 8 cái tên trong bệnh xá là Luke Shaw (gân khoeo), Marcos Rojo (vai), Rafael (cơ), Ashley Young (háng), Phil Jones (cẳng chân), Radamel Falcao (đầu gối), Jonny Evans (mắt cá) và Jesse Lingard (đầu gối).

Tuy nhiên, lần lượt Carrick, De Gea, Daley Blind và Di Maria gia nhập danh sách thương binh khi thi đấu cùng ĐTQG. 4 ca chấn thương này nâng tổng số ca chấn thương của "Quỷ đỏ" lên tới 12 người, chiếm một nửa đội hình chính của họ.

 - Ảnh 1

Di Maria là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương.

Trong số những ca chấn thương hiện tại, chỉ có Falcao và Di Maria là có khả năng kịp hồi phục để ra sân, tuy nhiên vẫn không có gì chắc chắn. Dường như vận đen đang đeo bám M.U khá quyết liệt. Kể từ khi Van Gaal nắm quyền tới nay, “Quỷ đỏ” có tới 49 ca chấn thương. Những sự vắng mặt này đã phần nào ảnh hưởng đến kết quả của đội chủ sân Old Trafford.

Hiện M.U đang xếp thứ 7 trên BXH với 16 điểm sau 11 vòng đấu. Đối thủ sắp tới của họ, Arsenal, hiện đang có nhiều hơn 1 điểm. Với tình trạng chấn thương liên miên như hiện tại, sẽ rất khó khăn để thầy trò Van Gaal có được một kết quả có lợi trên sân Emirates. Tuy vậy, đây cũng là cơ hội để “Tuylip thép” chứng minh tài cầm quân của mình. Nhiều khả năng HLV người Hà Lan sẽ đôn các cầu thủ trẻ lên thi đấu.

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý