Sốc: Angelina Jolie tặng Brad Pitt quà cưới 63 tỷ đồng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sốc: Angelina Jolie tặng Brad Pitt quà cưới 63 tỷ đồng

Mới đây, Angelina Jolie tiếp tục gây sốt khi chi 3 triệu USD (hơn 63 tỷ đồng) mua tặng Brad Pitt chiếc đồng hồ bạch kim dòng Patek Philippe 1952 nổi tiếng nhất Thụy Sỹ nhân ngày cưới.

02/10/2014 08:04 AM
9,314

 

Sau bộ ảnh cưới độc đáo của cặp siêu sao Hollywood, mới đây, Angelina Jolie đã không ngại chi hàng triệu USD mua quà cưới cho Brad Pitt nhân ngày cưới. Mặc dù, Brad sở hữu khối tài sản khổng lồ được ước tính là 240 triệu USD (hơn 5.100 tỷ đồng) nhưng điều này cũng không ngăn cảm cô dành tặng món quà đắt giá cho vị hôn phu.

Theo tin tức, món quà mà bà Smith dành tặng cho chồng là chiếc đồng hồ trị giá 3 triệu USD (hơn 63 tỷ đồng). Được biết, chiếc đồng hồ này là mẫu thiết kế huyền thoại 1952 Patek Philippe do một trong những nhà làm đồng hồ lừng danh nhất Thụy Sỹ thực hiện.

 - Ảnh 1

Chiếc đồng hồ mà Angelina Jolie dành tặng cho Brad Pitt không chỉ đắt giá, được nhiều người khao khát mà nó còn rất đặc biệt bởi dòng chữ được khắc bên trong gắn với kỉ niện của hai người “To Roly from Nessa” (Từ Roly gửi đến Nessa). Hai tên được khắc là 2 nhân vật mà Jolie và Pitt thủ vai trong bộ phim đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi sau "Ông bà Smith" từng gây sốt "By The Sea".

 - Ảnh 2

Trước đó, Angelina Jolie đã mua cho Brad Pitt một hòn đảo hình trái tim nhân dịp sinh nhật thứ 50 của Brad Pitt. Nhiều nguồn tin cho rằng Angelina Jolie đã chi 12,2 triệu bảng Anh mua cả hòn đảo tên Petra, hình trái tim, gần New York, tặng cho Brad.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Minh Hằng khoe trang sức gần tỷ đồng trong ngày ra mắt album mới

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý