Sốc: Bé gái 13 tuổi bị hiếp trên tàu và vứt xác xuống đường gây rúng động

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Sốc: Bé gái 13 tuổi bị hiếp trên tàu và vứt xác xuống đường gây rúng động

(Xã hội) Cảnh sát Thái Lan mới đây đã tóm gọn người đàn ông có tên Wanchai Saengkhao vì liên quan đến một vụ hiếp dâm và vứt xác bé gái 13 tuổi từ trên tàu xuống đất.

09/07/2014 10:32 PM
2,246

Vụ việc rúng động nói trên xảy ra hôm 6/7 vừa qua. Nạn nhân là bé gái có tên Kaem, 13 tuổi di chuyển trên chuyến tàu nhanh số 174 từ Surat Thani đến Bangkok cùng chị gái và hai người bạn.

Theo thông tin từ tờ Bangkok Post, bé gái đã bị một nam giới là nhân viên phục vụ trên tàu tấn công và cưỡng hiếp khi đoàn tàu đi ngang qua ga Nong Khang ở tỉnh Prachuap Khiri Khan.

hiếp dâm

Wanchai đã thú nhận cưỡng hiếp và giết bé Kaem.

Sau khi thỏa mãn thú tính gã này đã vứt xác nạn nhân qua cửa sổ 5 phút sau khi tàu đi ngang qua ga Wang Pong ở cùng tỉnh trên. Tuy nhiên, chỉ đến sáng sớm qua 8/7, người ta mới tìm thấy xác của em trong một bụi rậm bên đường ray.

Kết quả khám nghiệm tử thi sau đó cho thấy Kaem đã chết vì ngạt thở trước khi bị ném ra khỏi đoàn tàu đồng thời có vết tích của việc bị cưỡng hiếp.

Hung thủ gây án lập tức được xác định. Tại bước đầu, Wanchai Saengkhao, 22 tuổi, nhân viên hợp đồng làm nhiệm vụ thay tấm trải giường trên tàu thừa nhận đã gây ra cái chết thương tâm với bé gái.

Được biết Wanchai chỉ mới được Cục đường sắt Thái Lan tuyển vào cùng với 49 người khác hồi tháng 6 vừa qua.

Chân tướng của Wanchai sau khi này và bán cho một người ở Bangkok.

Cục trưởng Cục đường sắt Thái Lan Prapas Chongsanguan đang đứng trước sức ép phải từ chức để chịu trách nhiệm về vụ việc. Ông Prapas cũng đã vừa ra lệnh cấm bán rượu trên tàu để tránh xảy ra các vụ việc tương tự. Wanchai thú nhận anh ra đã say xỉn trong lúc gây án. Trước đó tên này từng bị bắt ở Bangkok 5 năm trước vì tàng trữ ma túy.

Vụ án xâm hại dã man này khiến cư dân mạng tại Thái Lan vô cùng giận dữ. Một nhóm bạn trẻ đang kêu gọi mọi người tụ tập ở trung tâm Bangkok vào cuối tuần này để tưởng niệm nạn nhân và kêu gọi trừng trị thủ phạm. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý