Sốc cảnh trai gái 'yêu' nhau trong quán ăn

mesu mesu @mesu

Sốc cảnh trai gái 'yêu' nhau trong quán ăn

Sau khi ăn uống no say, cặp đôi này đã có những hành động quá khích trong quán ăn.

31/07/2014 10:03 PM
3,384

Mới đây, dân mạng xôn xao clip cặp nam nữ người Trung Quốc đã táo bạo "yêu" nhau trong quán ăn cạnh vỉa hè, nơi rất nhiều người đi lại.

Sau khi ăn uống no say, cặp nam nữ này đã không ngần ngại có những hành động táo bạo, quá khích ngay trong quán, trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Tuy nhiên, cặp đôi này đã phải dừng hành động "nhức mắt" ngay lập tức khi chủ quán đến vỗ mạnh vào lưng nam thanh niên nhắc nhở.

Sốc cảnh trai gái Sốc cảnh trai gái
Chủ quán ra nhắc nhở (ảnh trái), họ mới thôi diễn "cảnh nóng" trong quán ăn
(Ảnh phải)

Sau khi xem xong clip, một bạn trẻ đã bình luận: "Thật hết chỗ nói! Tại sao họ lại có thể diễn cảnh nóng cho thiên hạ xem như vậy? Một chút liêm sỉ của con người cũng không có là sao?"

Một cô gái cũng không giấu được sự bức xúc: "Nhìn mặt cả hai người đều không đến nỗi, tại sao lại có những hành động điên rồ như thế này trong quán ăn chứ? Nếu trong quán có nhiều trẻ em, khi chứng kiến được cảnh này thì sao chứ? Con người hơn con vật ở chỗ biết suy nghĩ, vậy mà...".

Một độc giả cũng lên tiếng gay gắt: "Nếu như chàng trai kia quá chén thì cô gái cũng nên có những hành động ngăn cản bạn trai. Đằng này... cô ấy lại còn ủng hộ rất nhiệt tình. Khi bị chủ quán nhắc nhở, cô ta cũng rất "tỉnh", không có chút xấu hổ, e ngại nào cả".

Clip vừa đăng tải trên mạng sáng nay (31/7) đã thu hút hàng trăm lượt xem và nhận được rất nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý