Sốc: David Moyes chưa từng nghĩ sẽ dẫn dắt M.U

mu mu @mu

Sốc: David Moyes chưa từng nghĩ sẽ dẫn dắt M.U

Theo tiết lộ từ Leon Osman, một cựu cầu thủ của Everton, HLV David Moyes chưa từng nghĩ tới việc dẫn dắt M.U cho tới khi ông nhận được cuộc điện thoại từ Alex Ferguson.

30/10/2014 01:35 PM
613

Thông tin trên được đăng tải trong tự truyện của cầu thủ này trên tờ Liverpool Echo. Osman cho biết: “Ông ấy hẹn gặp riêng 6 cầu thủ chủ chốt của đội bóng tại Thistle ở Haydock để thông báo. Những người này gồm Phil Neville, Phil Jagielka, Tony Hibbert, Leighton Baines, Tim Howard và tôi. Chúng tôi đều mừng cho ông đạt được bước tiến lớn trong sự nghiệp sau những gì đã cống hiến cho CLB”.

“Moyes nói với chúng tôi rằng việc này chưa từng được lên kế hoạch cho đến khi Alex Ferguson gọi điện mời ông ấy làm thuyền trưởng . Ông ấy chưa bao giờ nghĩ tới lời mời này và tôi hoàn toàn tin điều đó. Ông ấy đã kết thúc hợp đồng với CLB và tôi cảm thấy dễ chịu hơn khi ông nhận được lời mời như vậy. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn tin ông ấy không có chút gì trong đầu về M.U cả”.

 - Ảnh 1

Dẫn dắt M.U là việc quá sức với David Moyes.

David Moyes sau đó ký hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội chủ sân Old Trafford. Nhưng chỉ sau 10 tháng, ông đã bị đội bóng này sa thải do thành tích quá bết bát. Kết thúc mùa giải, M.U chỉ xếp thứ 7 trên BXH, thành tích tệ nhất trong 20 năm qua. Trước đó, Moyes đã có 11 năm liền dẫn dắt Everton. Nhiều chuyên gia cho rằng, chính vì dẫn dắt một đội bóng nhỏ như Everton quá lâu, HLV người Scotland đã không có đủ cá tính và kinh nghiệm cần thiết để lèo lái một CLB lớn như M.U.

Sau khi bị M.U sa thải, HLV 51 tuổi này vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp. Hồi tháng 6 vừa qua, Anh, CLB Real Sociedad của Tây Ban Nha cũng đang lên kế hoạch thay thế HLV Arrasate và David Moyes là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí này.

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý