Sốc hotgirl Mi Vân vì Tâm tít dùng ngôn ngữ chợ búa xúc phạm Bảo Thy

msstit msstit @msstit

Sốc hotgirl Mi Vân vì Tâm tít dùng ngôn ngữ chợ búa xúc phạm Bảo Thy

(Giải trí) Mới đây, hot girl đình đám khác là Mi Vân khiến fan Bảo Thy tức tối với những phát ngôn chợ búa rất sốc.

13/07/2014 11:03 AM
15,984

Giữa scandal của hot girl Tâm Tít và Thế Bảo, người được lợi không ai khác ngoài những.. cô bạn hot girl của Tâm Tít. Từ Kelly, đến Milan và Mi Vân được dịp lên tiếng bảo vệ bạn thân và hâm nóng tên tuổi.

Tuy nhiên, khi sự việc được đẩy lên cao trào cũng là lúc bản chất thật của những hot girl "ngây thơ, trong sáng" bị lộ rõ. Những phát ngôn đậm tính vật chất hay chợ búa khiến giới trẻ ngỡ ngàng về những cô gái xinh đẹp họ từng yêu thích.

Nếu Kelly phát ngôn "200 triệu yêu Tâm Tít trong 3 tuần là quá ít" và nhận không ít gạch đá, thì Milan bị fan Bảo Thy chỉ trích khi bịa chuyện Tâm Tít bị Thế Bảo đánh chi chít sẹo.

Mới đây, hot girl đình đám khác là Mi Vân khiến fan Bảo Thy tức tối với những phát ngôn rất sốc. 

bảo thy, tâm tít

tâm tít, bảo thy, mi vân

Hot girl "trong sáng" và phát ngôn chợ búa

Cô viết: "“Ô mai gọt, mặt ngựa và thằng anh mặt hèn của chúng mày có thể thôi đi được không? Không muốn nhắc đến chuyện thị phi nhưng vì lên mạng nó cứ đập lù lù vào mắt nên ngứa mồm quá không chịu được. Thực hư thế nào thì không biết (vì mình cũng không đủ thì giờ và kiên nhẫn để đọc cái status dài như Truyện Kiều và bài báo sặc mùi cải lương của anh em chúng nó) nhưng xét về khách quan, thấy em Tâm Tít không thèm nói gì mà cả lò cả tổng bọn nó cứ châu châu vào chửi lấy chửi để nhìn đúng kiểu quân tử không thèm chấp loại tiểu nhân vô lại. Tội nghiệp em, xinh thế mà yêu phải thằng mặt hèn.

Còn thôi, có tạo xì căng đan thế chứ nữa thì cũng không cứu vớt được danh tiếng của ca sỹ mặt ngựa đâu chứ đừng nói là thằng anh hot boy đểu ăn theo con em, nên đừng cố, nhìn phản cảm lắm.

PS: Đàn ông bây giờ đáng sợ thật, yêu con nhà người ta chán xong lên mạng kể phải trả bao nhiêu tiền. Anh ơi, anh nói khơi khơi thế ai tin, lần sau rút gái mình cách phân biệt đàn ông và đàn bà có chim không. Xã hội thật đáng sợ.”

mi vân, tâm tít, bảo thy

Mi Vân từng là một trong những ảnh tuổi teen đầu tiên ở Hà Nội.

Mi Vân sinh năm 1988, là một trong những cho một số sản phẩm dành cho lứa tuổi teen. Đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh là điểm cộng cho cô nàng hot girl đình đám Hà thành này. Hình ảnh ngây thơ nhưng phát ngôn khá chợ búa, Mi Vân gây thất vọng về hình ảnh hot girl đời đầu đình đám.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý