Sốc: Kaka và vợ chính thức ly thân

msstit msstit @msstit

Sốc: Kaka và vợ chính thức ly thân

(Giải trí) Thông tin tiền vệ điển trai và bà xã Caroline Celico ly thân khiến các fan bị sốc và bàn tán xôn xao.

07/11/2014 01:32 PM
11,020

 

Gia đình hạnh phúc của Kaka từng được ngưỡng mộ không chỉ trong làng bóng đá. Ảnh: Ego.

Hôm 3/11, đại diện của vợ chồng Kaka gây bất ngờ khi thông báo: "Hai người không còn sống bên nhau nữa, tôi không thể nói gì thêm, đó là vấn đề riêng tư của họ". Thông tin tiền vệ điển trai và bà xã Caroline Celico ly thân khiến các fan bị sốc và bàn tán xôn xao trong khi hai người trong cuộc vẫn im lặng.

Tuy nhiên hôm qua, vợ chồng Kaka chính thức xác nhận: "Xin thông báo, sau 9 năm kết hôn, chúng tôi quyết định chia tay sau khi đã bàn bạc, thảo luận kỹ càng. Sự gắn kết và hai đứa trẻ thương yêu, chúng tôi nhận ra sự quan trọng của người kia trong cuộc đời người con lại. Tôn trọng, lòng biết ơn và ngưỡng mộ sẽ theo cả hai mãi về sau. Đây là chuyện riêng tư của gia đình chúng tôi, mong mọi người hãy tôn trọng trong thời gian có sự biến đổi lớn này".

Ngay khi có tin Kaka và Caroline Celico không còn chung đường, fan của cặp đôi đồng loạt thể hiện sự buồn bã, tiếc nuối và thất vọng. Có người còn cố vin vào từng câu chữ trong thông báo của Kaka rằng không có từ "ly dị" nên có thể cặp đôi chỉ sống ly thân chứ không chấm dứt hẳn quan hệ vợ chồng.

Hàng trăm tin nhắn dồn dập đổ về trang cá nhân của hai vợ chồng ngôi sao điển trai. Hầu hết đều tha thiết mong muốn cặp đôi quay về bên nhau. "Tôi luôn tin rằng tình yêu của hai người là hoàn hảo và không thể tan vỡ, đừng làm hàng nghìn người như chúng tôi mất niềm tin vào tình yêu", một người viết. Người khác than thở: "Rất buồn khi nghe được tin này, sự thật không phải là cái chết chia rẽ đôi ta" sao? Cầu Chúa phù hộ cho hai người. "Đừng chia tay, xin đừng, hai bạn đã có Chúa Jesus giúp sức để vượt qua mọi vấn đề trong cuộc sống cơ mà", người khác thổ lộ.

"Hãy đấu tranh giữ lại hôn nhân của bạn đi, lũ trẻ luôn cần có bố. Kaka là một người trung thực, một ông bố tốt và có lẽ cũng là người chồng tuyệt vời. Đừng để thời gian tồi tệ này kết thúc với sự mất mát điều giá trị như thế", một fan khuyên Caroline Celico.

Trong khi đó trên trang cá nhân của Kaka, xuất hiện một vài lời trách móc. "Khi anh kết hôn, anh trao lời thề nguyền trước Chúa thì chỉ có cái chết mới chia lìa được hai người. Thế nhưng danh tiếng, những lời đồn đại, tiền bạc và cả mũi tên của những kẻ thù to mồm lại làm được việc đó. Thật đáng xấu hổ", một người viết. "Tôi đã dừng việc follow cậu ta. Tôi từng nghĩ rằng cậu ấy sẽ khác những cầu thủ khác nhưng xã hội mục nát này đã đổi đúng thành sai, và họ nói rằng họ đúng còn mọi người thì vỗ tay", fan khác bức xúc. Kaka từng bị đồn phản bội vợ "say nắng" một người đẹp khác.

Hai vợ chồng ngôi sao điển trai tình tứ sóng đôi hồi tháng 8. Ảnh: Ego.

Theo tờ Ego, việc sang Mỹ thi đấu cho Orlando City của Kaka có thể là một trong những nguyên nhân khiến hai người xa cách, dẫn tới quyết định chia tay cho dù anh vẫn đang thi đấu ở quê nhà trong màu áo Sao Paulo, đầu năm sau mới sang xứ cờ hoa. Trước mọi lời đồn đại thực hư, hai vợ chồng cựu tiền vệ Brazil không tiết lộ về lý do hôn nhân tan vỡ.

Thông tin nhà Kaka trục trặc xuất hiện từ đầu tháng 6 nhưng cả hai nhanh chóng bác bỏ, làm fan yên lòng với một loạt hình ảnh ngọt ngào, tình tứ bên nhau. Tuy nhiên, hơn một tháng trở lại đây, cặp đôi lại khiến những người yêu mến lo lắng với các dấu hiệu chứng tỏ hai người mâu thuẫn. Hai tháng qua, Kaka không cập nhật một hình ảnh nào của vợ, trong khi trên trang cá nhân của Caroline Celico, ảnh Kaka hoặc ảnh cả gia đình hiếm hoi lắm mới xuất hiện. Tấm ảnh mới nhất gồm đủ 4 thành viên được đăng hôm 26/10 khi cả nhà tới dự một bữa tiệc tối.

Tuần trước, khi tham dự tuần lễ thời trang Sao Paulo, bà xã cựu sao Milan hút hồn với bộ váy xòe, xẻ ngực sexy nhưng Caroline trông hơi gầy, có vẻ xuống sắc. Người đẹp hai con rất thoải mái khoe về hai nhóc Luca và Isabelle cũng như hiểu biết về thời trang, dự định tương lai nhưng từ chối nói về hôn nhân. Cuối tuần qua, bạn bè của hai vợ chồng tiết lộ, trong khi Kaka ở với hai con tại Sao Paulo, vợ của anh một mình tới Rio de Janeiro thư giãn.

Hồi đầu tháng 9, bà xã tiền vệ điển trai thú nhận rằng hai vợ chồng vừa trải qua thời kỳ khủng hoảng hôn nhân sau 12 năm bên nhau nhưng mọi việc đã êm ấm trở lại. Hôm 18/9, Caroline còn chia sẻ ảnh chiếc vòng có chữ R, chữ cái đầu trong tên Ricardo của Kaka, cùng chữ L, chữ cái đầu trong tên của hai con đi kèm lời chú thích ngọt ngào: "Giờ thì ngày nào tôi cũng mang trong trái tim mình chữ cái đầu của những người tôi yêu thương". Tuy nhiên sau đó cô đã xóa bức ảnh này.

Kaka và Caroline Celico hẹn hò năm 2002, ba năm sau hai người tổ chức đám cưới lãng mạn và lần lượt sinh hai đứa con đẹp như thiên thần. Cả hai luôn tự hào vì giữ trọn trinh tiết cho tới tận ngày cưới. Cuộc hôn nhân của cặp trai tài gái sắc được coi là hình mẫu, biểu tượng của một tình yêu đẹp đúng nghĩa, của lòng chung thủy và sự tin tưởng tuyệt đối.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý