Sốc khi nghe Hương Tràm chia sẻ chi tiết về 'chuyện ấy'

msstit msstit @msstit

Sốc khi nghe Hương Tràm chia sẻ chi tiết về 'chuyện ấy'

Khi được hỏi về việc có tự tin khi làm chuyện ấy không, quán quân The Voice Hương Tràm cho biết cô khá tự tin và địa điểm lý tưởng là ở biển hoặc trong căn phòng có rèm trắng nhìn ra biển.

30/09/2014 08:32 PM
22,896

 

Hương Tràm, quán quân The Voice được yêu mến với giọng hát nội lực, truyền cảm. Gần đây, cô ca sĩ sinh năm 1995 này khiến nhiều người thất vọng khi liên tiếp vấp phải scandal. Sau khi gây sốc với bộ váy xuyên thấu lộ nội y phản cảm, Hương Tràm tiếp tục làm nóng dư luận với chia sẻ khá tự tin khi làm "chuyện ấy" mặc dù nữ ca sĩ này chỉ mới 19 tuổi.

Trong đoạn phỏng vấn ngắn trên trên tạp chí dành cho quý ông online Esquire, Hương Tràm đã có những chia sẻ về bản thân. Đặc biệt, cô khá thoải mái, vui vẻ khi đề cập đến những chuyện nhạy cảm.

 - Ảnh 1

Nữ ca sĩ cho biết, cô thích người yêu lớn hơn mình nhiều tuổi. Và đối với cô, một người đàn ông có cánh tay và khuôn ngực rắn chắc sẽ luôn luôn hấp dẫn phụ nữ. Bên cạnh đó, Hương Tràm cũng tiết lộ, nụ hôn đầu tiên của mình là vào cuối năm cấp hai. Với cô, các mối tình đã trải qua đều là tình yêu sét đánh.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng không ngại chia sẻ về những chuyện tế nhị, khó nói trên mặt báo. Khi được hỏi về việc có tự tin khi làm chuyện ấy không, cô vui vẻ chia sẻ khá tự tin khi làm "chuyện ấy". Cô cho biết thêm, lúc tình yêu thăng hoa tư thế không quan trọng và "địa điểm lý tưởng làm chuyện ấy là ở biển và ở trong một căn phòng có rèm trắng trước mặt và có thể nhìn ra biển, rất đẹp và lãng mạn".

Khi trả lời những câu hỏi ngắn, nữ ca sĩ cũng thừa nhận, thỉnh thoảng cô không mặc nội y khi ra đường, nhưng việc này diễn ra không thường xuyên. Đồng thời, Hương Tràm còn chia sẻ cô có thói quen nude khi ở nhà.

Những chia sẻ bạo dạn, chi tiết về chuyện khó nói của Hương Tràm - một cô gái mới 19 tuổi trên kênh truyền thông khiến nhiều người không khỏi sốc, ngỡ ngàng.

Hồng Nhung


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý