Sốc khi người yêu 'làm mới' vùng kín

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Sốc khi người yêu 'làm mới' vùng kín

Tôi đã không thể tin nổi vào mắt mình khi nhìn thấy chỗ nhạy cảm của người yêu. Đến giờ tôi vẫn còn cảm thấy bàng hoàng khi nhớ lại hình ảnh đó.

31/07/2015 09:56 AM
2,201

Tôi năm nay 25 tuổi là nhân viên của một công ty nước ngoài khá lớn có chi nhánh ở Việt Nam. Ngoại hình điển trai, công việc ổn định thế nên tôi luôn được nhiều cô gái để ý. Thậm chí, còn có những cô nàng mạnh dạn bày tỏ tình cảm nhưng tôi đều từ chối. Bởi tôi đã có người yêu và cô ấy đang du học nước ngoài 2 năm. Cũng được sự ủng hộ từ phía gia đình nên chỉ đợi cô ấy về nước là chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới.

Tôi và bạn gái yêu nhau tính đến nay đã được 5 năm. Những ngày trước em còn ở Việt Nam, chúng tôi cũng chưa từng đi quá giới hạn. Bởi em bảo luôn giữ gìn đến ngày hai đứa về chung một nhà. Những lúc ham muốn trỗi dậy, em chỉ cho tôi du thám cơ thể em và sờ soạng là cùng. Bởi thế, trong mắt tôi, em là một cô gái ngoan ngoãn.

Trong những ngày xa cách, chúng tôi thường xuyên nói chuyện với nhau. Em kể cho tôi về môi trường học tập bên đó hay những việc em làm hàng ngày. Còn tôi cũng kể cho em về công việc của mình và dành cho em những lời nói ngọt ngào. Chính vì thế mà tình cảm của chúng tôi thêm bền chặt và không gặp trở ngại bởi khoảng cách địa lý.

Một hôm, em cho tôi biết sẽ trở về nước khi được nghỉ hè rồi lại quay sang hoàn thành chương trình học. Biết được tin này, tôi vui mừng vô cùng. Thậm chí đếm từng ngày cho đến khi em trở về. Ngày hôm đó, tôi đã xin nghỉ làm để ra sân bay đón em và có nhiều thời gian ở bên người yêu hơn. Gặp em ở sân bay tôi gần như choáng váng trước phong cách ăn mặc có phần "nổi loạn" của người yêu. Gương mặt vẫn vậy nhưng thay bằng vẻ ngoan hiền với những bộ quần áo giản dị thì giờ đây em đã thay đổi khá nhiều.

Sau bao ngày xa cách, giờ gặp lại, cả hai đều chẳng muốn rời nhau chút nào. Ở bên em, tôi mới nhận ra tình cảm của mình dành cho em vẫn vẹn nguyên như ngày nào. Tôi đưa em đi chơi ở những nơi chúng tôi quen nhau và hẹn hò. Cảm giác được người yêu ôm chặt từ phía sau thật ngọt ngào. Đây có lẽ là những kỷ niệm tôi sẽ không thể nào quên được.

Người yêu làm mới vùng kín 0

(Ảnh minh họa)

Sau khi đi chơi, tôi đã đưa em về thẳng một khách sạn để hai đứa có thời gian bên nhau. Khi vào khách sạn em cũng không phản đối. Tôi đã khấp khởi nghĩ, có lẽ em cũng muốn gần tôi sau bao ngày xa nhau như thế. Em cũng đồng ý, chúng tôi sẽ qua đêm với nhau tại đây hôm nay.

Nhưng khi cởi bỏ váy áo, trong lúc trào dâng nhất tôi vẫn sốc và khá ngạc nhiên vì thấy vùng kín của em giờ rất khác lạ. Tôi hỏi em sao giờ tư tưởng đổi khác vậy thì em nói làm như thế để gây ấn tượng với tôi.

Sau khi nhìn thấy tạo hình kỳ lạ ở "chỗ ấy" của em, tôi như không tin nổi vào mắt mình. Em đã đổi khác và thực lòng tôi không muốn như vậy. Nhiều lần muốn "vượt quá giới hạn" với người yêu nhưng khi nghĩ lại hình ảnh đó của người yêu tôi tự dưng hụt hẫng và có cảm giác sợ hãi. Cũng vì thế mà "thằng nhỏ" của tôi trên bảo dưới chẳng nghe. Tôi đành dẫn em về nhà thay vì muốn qua đêm như trước đó.

Giờ đây, tôi thực sự bị hoang mang và ám ảnh. Phải chăng em đã phản bội tôi nên mới làm như vậy. Thực sự khi nghĩ đến "chỗ ấy" của người yêu tôi lại cảm thấy ghê sợ. Chỉ những cô gái hư hỏng đã qua đêm nhiều lần mới như vậy hay tại suy nghĩ của tôi quá lạc hậu? Mọi người ai có kinh nghiệm hãy cho tôi lời khuyên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý