Sốc khi sao 'Harry Potter' xơ xác, thảm hại như 'con nghiện'

msstit msstit @msstit

Sốc khi sao 'Harry Potter' xơ xác, thảm hại như 'con nghiện'

Tags

11/10/2014 10:41 AM
8,047

Nam diễn viên Rupert Grint nổi tiếng từ loạt phim đình đám "Harry Potter" với vai diễn Ron Weasley. Ngay từ khi còn bé, anh rất được yêu thích với hình ảnh cậu bé phù thủy tóc đỏ bụ bẫm, dễ thương và đôi chút ngờ nghệch vụng về. Tuy nhiên, sau khi series "Harry Potter" kết thúc được 2 năm, trông Rupert Grint ngày nào đã hoàn toàn khác biệt đến mức không thể nhận ra.

Ngày 10 tháng 10 vừa qua, người hâm mộ đã hoàn toàn bị sốc khi hình ảnh Rupert với đôi mắt thâm quầng, làn da xám xịt, râu tóc nham nhở, xồm xoàm được đăng tải trên mạng. Ngoại hình của Tom khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên đang gặp phải stress hoặc tệ hơn là anh đã dính vào nghiện ngập nên xuống sắc đến thảm hại.

Tuy nhiên, những fan của anh chàng có thể thở phào nhẹ nhõm vì đó chỉ là tạo hình của Rupert cho vai diễn trong vở nhạc kịch Broadway đầu tay của anh có tên "It’s only a play", diễn ra tại nhà hát Gerald Schoenfeld ở Manhattan, thành phố New York. Ngôi sao người Anh sẽ diễn xuất bên cạnh nhiều tên tuổi gạo cội khác trong lĩnh vực nhạc kịch nhà hát.

Trong một bài phỏng vấn trên Evening Standard, nam diễn viên chia sẻ: "Tôi ở xa quê hương mình, và xung quanh tôi toàn những người vô cùng giàu kinh nghiệm và có kỹ năng về hài kịch. Tôi chưa hiểu biết nhiều về lĩnh vực này, nhưng nhờ có họ, tôi đã học được thật nhiều điều. Diễn kịch vẫn còn khá mới mẻ đối với tôi nhưng tôi rất yêu thích nó và mong muốn được làm việc nhiều hơn với hài kịch."

Rupert Grint gần đây vừa kết thúc vai diễn trong vở Mojo tại sân khấu London’s West End và nhờ đó đoạt được giải thưởng Tân binh London xuất sắc nhất của giải thưởng chuyên về kịch rất có uy tín WhatsOnStage. Sau "Harry Potter", anh cũng đã tham gia một số bộ phim như "Cherrybomb", "CBGB" và "Charlie Countrymen".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý