SỐC: Nếu Đức không nương tay, Brazil còn thua thảm hơn nữa

beck beck @beck

SỐC: Nếu Đức không nương tay, Brazil còn thua thảm hơn nữa

Sau chiến thắng “vùi hoa dập liễu” 71 của tuyển Đức trước Brazil, một số cầu thủ của “cỗ xe tăng” còn cho biết nếu không chơi giữ chân trong hiệp 2, họ còn có thể hành cho Brazil tan nát hơn nữa.

10/07/2014 04:10 PM
862

Như đã biết, trận thua lịch sử của đội chủ nhà Brazil trước tuyển Đức đã khiến cả đất nước xứ samba chìm trong nước mắt, họ thất vọng, đau đớn và tủi hổ trước đại diện của châu Âu.

Tuy nhiên, kết thúc trận đấu, nỗi đau của Selecao lại càng bị nhân lên bội phần khi hay tin tuyển còn nương tay họ trong hiệp 2.

 - Ảnh 1

Tuyển Đức đã "đá thả" Brazil trong hiệp 2. 

Sau khi kết thúc hiệp 1, đội khách đã dẫn trước tới 5 bàn trắng, các tuyển thủ Đức khiến tâm lý của đội chủ nhà sa sút trầm trọng. Vì không muốn là bẽ mặt Selecao trong hiệp 2, các cầu thủ Đức tự giao kèo với nhau rằng sẽ đá 'nương tay'.

"Chúng tôi đã nói chuyện một cách nghiêm túc và tập trung trong giờ nghỉ giải lao", Mats Hummels chia sẻ.

 "Bạn không nên thể hiện điều gì đó khi đang thi đấu trên sân, chúng tôi cần phải tôn trọng đối thủ, điều này là rất quan trọng và chúng tôi phải thực hiện nó. Chúng tôi đã cố gắng không tái hiện những diễn biến như trong hiệp thi đấu đầu tiên".

"Sau bàn thắng thứ 2 ĐT Brazil đã vỡ trận, họ không còn giữ được trật tự trên sân và chúng tôi không bỏ lỡ cơ hội nào cho tới khi ghi bàn thắng thứ 5. Điều này rất hiếm khi xảy ra và bạn phải thưởng thức nó", Hummels cho biết thêm.

Dù đá nương tay, nhưng tuyển Đức vẫn có thêm được cho mình 2 pha lập công góp phần vào chiến thắng đậm đà 7-1 trước Brazil.

Chắc chắn rằng, kết quả này cũng đủ khiến Brazil vô cùng xấu hổ, họ luôn được đánh giá là ứng cử viên vô địch ở mỗi kỳ World Cup, nhưng ứng cử viên mà lại thua thảm thế này thì thật khó chấp nhận.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý