Sốc: Nữ sinh đòi tự tử vì dính bầu khi... đi bơi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sốc: Nữ sinh đòi tự tử vì dính bầu khi... đi bơi

(Xã hội) Nữ sinh này cho biết rất có thể mình dính bầu vì đi bơi ở trường, bởi cô chưa từng có bạn trai, cũng chưa từng quan hệ tình dục.

31/07/2014 11:58 AM
8,805

Gần đây, trên diễn đàn của một trường đại học tại Hà Nội xuất hiện "lời thú tội" của một nữ sinh. Cô cho biết, mình đang rất sợ hãi khi biết tin có thai, đồng thời cũng khẳng định mình chưa từng quan hệ với người khác giới hay bị xâm hại. Cô cảm thấy vô cùng hoang mang và tự hỏi liệu nguyên nhân mang thai có phải là do đi bơi ở bể bơi?

"Mọi người ơi, em đang rất hoảng sợ, chuyện là thế này ạ: Em là nữ K54, hè này em ở lại học hè và làm thêm. Em rất thích bơi và bơi tương đối tốt, 1 phần vì muốn cao thêm vài cm, vì giờ e mới cao 1m62, hầu như ngày nào em cũng bơi ở bể bơi trường mình.

đi bơi

Nữ sinh vô cùng hoang mang, không biết có phải mình mang bầu là do đi bơi?

Dạo này em hay bị các chiệu trứng giống như mấy người đang mang thai, đứa bạn cùng phòng và em cảm thấy rất kì lạ. Hôm thứ 6 vừa rồi em và con bạn đã quyết định đến bệnh viện để kiểm tra, kết quả là em đã mang thai thật, cái thai được 4 tuần tuổi rồi, em vô cùng hoảng sợ và thấy rất kì lạ, vì em chưa có bạn trai, và cũng chẳng có ai đụng vào người em, em rất biết giữ gìn và 1 điều chắc chắn là em chưa bao giờ quan hê tình dục và em cũng chưa từng bị xâm hại, nhưng giờ sao em lại có thai đựơc?

Em đã trao đổi với bác sĩ về việc này nhưng bác sĩ không tin là em chưa quan hệ, nên em đã đi kiểm tra màng trinh xem sao, và kết quả là nó vẫn nguyên si lành lặn, bác sĩ hỏi thế em có hay đi bơi không? Bác sĩ bảo màng trinh không bị rách nhưng con tinh trùng vẫn có thể chui vào được. Ôi trời ơi, thế là do em đi bơi ở trương mình rồi. Những lần đi bơi em hay mặc quần bơi. Giờ em rất sợ, sợ lắm vì không biết phải nói với bố mẹ thế nào, làm sao để bố mẹ tin em được đây, em sẽ không bỏ đứa bé đâu, vì lương tâm không cho phép, nhưng tội cho đứa bé quá, sinh ra nó không có cha và ngay cả em cũng không biết cha nó là ai. Em đã nghĩ đến nước tự tử nhưng con bạn nó chửi và khuyên răn em, nên em cũng không nghĩ đến chuyện đó nữa, trước giờ cứ nghĩ bể bơi sạch sẽ và an toàn. Thật sự em không biết phải làm gì bây giờ?

Xin mọi người cho em lời khuyên!"

Ngay sau khi xuất hiện, những tâm sự của nữ sinh này lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, bằng chứng là đoạn chia sẻ này đã hút gần 2 nghìn like, hơn 1 nghìn bình luận và hơn 500 lượt chia sẻ.

Đoạn chia sẻ đã tạo nên những cuộc tranh luận trái chiều, nhiều ý kiến tỏ ra hoang mang lo lắng với những gì cô gái viết và cảm thấy sợ khi đi bơi ở các bể bơi công cộng.

Tuy nhiên bên cạnh đó thì cũng có những ý kiến cho rằng những gì cô gái viết ở trên chỉ là "chém gió", không đúng sự thật. Bởi theo các chuyên gia y tế, có thai khi đi bơi là chuyện rất khó xảy ra. Vì trong bể bơi, kể cả trong bồn tắm sục, có nhiều hóa chất như chlorine… nên tinh trùng nếu có xuất ra thì cũng chỉ có thể sống tồn tại vài giây đồng hồ. Nhất là nước trong bề bơi lại quá lạnh đối với tinh trùng nên nó càng không thể sống được.

Ngoài ra, âm đạo không phải là ống rỗng mà luôn “khép kín” nên tinh trùng càng khó có thể xâm nhập.

Phunutoday sẽ tiếp tục thông tin về thực hư câu chuyện này tới độc giả.
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý