Sốc: Phát hiện hơn 100 bộ xương tại đồn cảnh sát ở Ấn Độ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Sốc: Phát hiện hơn 100 bộ xương tại đồn cảnh sát ở Ấn Độ

Hôm qua, một sự kiện thật sự gây sốc tại Ấn Độ khi người ta tìm thấy 100 bộ xương trong một căn phòng bị khóa tại khuôn viên đồn cảnh sát ở thị trấn Unnao, Uttar Pradesh.

30/01/2015 04:12 PM
660

Theo một cảnh sát địa phương, hơn 100 bộ xương được bọc trong 10 cái túi ở trong một căn phòng bị khóa. Nơi họ tìm thấy các bộ xương, trước đây là một bệnh viện. Căn phòng này được sử dụng để phục vụ việc khám nghiệm tử thi cho bệnh viện và bị khóa khi tòa nhà được chuyển đổi thành một trạm cảnh sát.

 - Ảnh 1

Ông Saumya Agrawal, cảnh sát trưởng thị trấn Unnao cho biết: “Tôi đến đây vào năm 2008 và một bệnh viện ở đây cũng bắt đầu chuyển đổi thành trạm cảnh sát kể từ đó. Sở cảnh sát sẽ làm báo cáo về vấn đề này. Hiện tại, chúng tôi đã gửi các bộ xương này tới phòng thí nghiệm để điều tra chi tiết hơn”. Bộ Nội vụ Ấn Độ cũng đang chờ những báo cáo chi tiết từ chính quyền.

Vào tháng trước, người ta cũng tìm thấy hơn 100 thi thể trôi nổi trên sông Hằng ở Unnao. Theo cảnh sát, những thi thể này được mai táng theo phong tục truyền thống dành cho những gia đình không đủ khả năng hỏa táng.

Vũ Nga (Theo Sputniknews)

Hành trình phá án: Bộ xương dưới lòng sông Phó Đáy (Phần 1)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý