Sốc: Rooney có thể lỡ derby Manchester

ronandinho ronandinho @ronandinho

Sốc: Rooney có thể lỡ derby Manchester

Đội trưởng “Quỷ đỏ” đã thi hành xong án treo giò 3 trận. Tuy nhiên khả năng anh góp mặt trong trận derby thành Manchester chưa chắc chắn do bị tái phát chấn thương gót chân.

28/10/2014 08:35 PM
1,118

Rooney dính thẻ đỏ trong trận đấu với West Ham vào tháng trước nên cầu thủ này không thể thi đấu cho M.U 3 trận vừa qua. Vắng Rooney, thầy trò Van Gaal không có được kết quả tốt. Trong trận đấu với Everton, thủ thành De Gea nhiều lần cứu thua cho đội nhà trong đó có pha cản phá một quả penalty. M.U không thể áp đảo đội bóng vùng Merseyside, thậm chí đã phải gồng mình trong những phút cuối để bảo vệ chiến thắng 2-1 sít sao của mình.

 - Ảnh 1

Rooney đang chạy đua với thời gian để tham dự derby Manchester.

Hai trận sau đó, M.U đều không thể giành trọn 3 điểm. Họ hoà thất vọng trên sân The Hawthorns của West Brom, sau đó may mắn có được 1 điểm ở phút thi đấu cuối cùng khi tiếp đón Chelsea trên sân nhà. Bàn thắng ở phút 90+4 của Van Persie đã giúp Van Gaal và các học trò tránh khỏi một thất bại mất mặt. Người hâm mộ “Quỷ đỏ” mong sự trở lại của Rooney sẽ giúp đội bóng này có được một kết quả tốt hơn. Tuy nhiên họ lại tiếp tục phải lo lắng với cầu thủ con cưng.

Trong một sự kiện quảng cáo cho hãng đồng hồ Bulova của M.U ngày hôm qua, giới phóng viên bắt gặp Rooney di chuyển khá nặng nề. Qua tìm hiểu, Rooney đã bị tái phát chấn thương gót chân trong buổi tập trước đó. Hồi tháng 4 năm nay, tiền đạo 29 tuổi đã từng dính phải chấn thương tương tự và phải nghỉ thi đấu. Hiện đội ngũ y tế của M.U đang tích cực theo dõi chấn thương của cầu thủ này. Chỉ còn 5 ngày nữa derby Manchester sẽ diễn ra và cơ hội ra sân của anh vẫn là một dấu hỏi lớn.

Hạ Vy

Xem thêm video clip : M.U 1-1 Chelsea: Thoát 'chết' nhờ Van Persie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý