SỐC: Tân binh M.U bị tóm vì nghi... bán độ

beck beck @beck

SỐC: Tân binh M.U bị tóm vì nghi... bán độ

Tờ Mirror (Anh) cho hay tiền vệ Ander Herrera của M.U nằm trong danh sách triệu tập của cảnh sát Tây Ban Nha điều tra về nghi án dàn xếp tỉ số trong thời gian anh thi đấu cho Real Zaragoza (20092011).

26/09/2014 07:09 PM
766

Tờ Mirror (Anh) cho hay tiền vệ Ander Herrera của M.U nằm trong danh sách triệu tập của cảnh sát Tây Ban Nha điều tra về nghi án dàn xếp tỉ số trong thời gian anh thi đấu cho Real Zaragoza (2009-2011).

 - Ảnh 1

Ander Herrera bị nghi bán độ.

Trận đấu bị nghi dính chàm là cuộc đối đầu của Real Zaragoza và Levante năm 2011. Khi đó, Zaragoza buộc phải thắng Levante trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 2010/2011 thì mới giành quyền trụ hạng. Và kết quả là đội bóng của Ander Herrera khi đó đã đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1 để được ở lại La Liga.

Tuy nhiên, tỉ lệ đặt cược đáng ngờ của người chơi trong trận đấu đó khiến cảnh sát nghi ngờ về việc cuộc đọ sức này đã bị làm ‘độ’. Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định triệu tập 20 cầu thủ tham gia trận đấu để cung cấp bằng chứng. Tân binh của Manchester United là một trong số những người nhận được giấy triệu tập.

Bên cạnh tiền vệ tân binh của “Quỷ đỏ” thì 1 ngôi sao khác đang thi đấu tại Premier League cũng được triệu tập là Jefferson Montero, cầu thủ hiện đang khoác áo Swansea. Montero khi đó đang khoác áo Levante theo dạng cho mượn từ Villarreal. Gabi, hiện đang là đội trưởng của Atletico Madrid cũng là 1 ngôi sao bị triệu tập lần này.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin nào cho thấy bất cứ cầu thủ nào trong trận đấu này có những hành động sai trái. Real Zaragoza cũng ngay lập tức đã đưa ra thông cáo khẳng định họ trong sạch và sẵn sàng hợp tác với các cơ quan chức năng để làm rõ vấn đề này.

Theo báo Đời Sống Pháp Luật

Xem thêm video clip : Công Vinh hát tặng bà xã Thủy Tiên trên sân khấu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý