Sốc: Thái Lan quật ngã Jordan, giành vé bán kết

ronandinho ronandinho @ronandinho

Sốc: Thái Lan quật ngã Jordan, giành vé bán kết

Thầy trò Kiatisuk Senamuang tiếp tục tạo ra những cơn địa chấn tại Asiad 2014. Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, Olympic Thái Lan đã quật ngã Olympic Jordan với tỷ số 20, qua đó giành vé vào chơi bán kết.

28/09/2014 07:04 PM
1,274

Ngay từ khi kết thúc vòng bảng, giới hâm mộ đã đánh giá, Olympic Thái Lan chứ không phải Olympic Việt Nam hay Olympic Indonesia, mới là đại diện châu Á có cơ hội tiến sâu tại môn bóng đá nam Asiad 2014. Thứ nhất, thầy trò Kiatisuk Senamuang đã thể hiện một phong độ thuyết phục ở vòng bảng, khi toàn thắng cả 3 trận, ghi 12 bàn thắng và không để lọt lưới bàn nào.

 - Ảnh 1

Thái Lan tiếp tục tạo ra những điều bất ngờ.

Thứ hai, những chướng ngại vật trong hành trình tiến sâu của Olympic Thái Lan đều không quá khó nhăn. Olympic Trung Quốc thi đấu phập phù thời gian gần đây và thực tế các chàng trai trẻ người Thái đã có chiến thắng 2-0. Ngay cả Olympic Jordan, đối thủ ở tứ kết của Olympic Thái Lan, cũng chỉ được đánh giá là vừa tầm, nhất là khi đội bóng này đã phải vất vả mới có thể hạ Olympic Kyrgyzstan ở vòng 1/16.

Quả nhiên, Olympic Thái Lan đã không gặp nhiều khó khăn để hạ gục đại diện Tây Á. 90 phút khép lại, các học trò của Kiatisuk có chiến thắng 2-0 với những pha lập công của Chanathip và Kroekrit. Tính ra cho tới lúc này, Olympic Thái Lan vẫn chưa để thua bàn nào cả, điều mà chỉ có chủ nhà Olympic Hàn Quốc có thể làm được. Nhưng xét về số bàn thắng, Olympic Thái Lan vẫn nhỉnh hơn rất nhiều (14 – 10).

Ở bán kết, Olympic Thái Lan sẽ đụng Olympic Hàn Quốc. Có lẽ, chính chủ nhà mới là đội run rỡ. Vào tới đây đã là một thành tích ngoài mong đợi với thầy trò Kiatisuk và họ sẽ thi đấu với sự hưng phấn cao nhất có thể. Ngược lại, chính Olympic Hàn Quốc mới là đội gặp phải sức ép. Asiad 2002, thế hệ của Kiatisuk từng giành hạng 4, nhưng giờ họ muốn nhiều hơn thế.

Những trận tứ kết còn lại, Olympic Hàn Quốc đã thắng Olympic Nhật Bản với tỷ số tối thiểu 1-0. Trong khi đó, Olympic Iraq tiếp tục cho thấy họ sẽ là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch năm nay khi hạ Olympic Ả-rập Saudi 3-0. Ở trận đấu còn lại, Olympic CHDCND Triều Tiên có chiến thắng 1-0 trước Olympic UAE, đội đã loại Olympic Việt Nam ở vòng 1/16.

Kết quả các trận tứ kết

Thái Lan 2-0 Jordan

Hàn Quốc 1-0 Nhật Bản

Iraq 3-0 Ả rập-Saudi

CHDCND Triều Tiên 1-0 UAE

Lịch thi đấu bán kết

15h00, 30/9/2014, Iraq vs CHDCND Triều Tiên

18h00, 30/9/2014, Hàn Quốc vs Thái Lan

Quốc An

Xem thêm video clip : Công Vinh hát tặng bà xã Thủy Tiên trên sân khấu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý