'Sốc' trước gương mặt bị 'biến dạng' của Trang Nhung trong phim mới

msstit msstit @msstit

'Sốc' trước gương mặt bị 'biến dạng' của Trang Nhung trong phim mới

(Ngoisao.vn) – Khán giả sẽ hoàn toàn bị “sốc” trước gương mặt biến dạng của diễn viên, người mẫu Trang Nhung. Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh hậu trường mới nhất của cô trong loạt phim Scandal, sẽ sớm ra mắt khán giả vào cuối tháng 8.

08/08/2014 01:42 PM
4,171

tn5814-6

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa bộ phim Scandal - Hào Quang Trở Lại sẽ chính thức ra mắt khán giả. Có thể nói, sau thành công của Scandal Bí Mật Thảm Đỏ, khán giả rất trông đợi vào tập phim tiếp theo của sê-ri Scandal mà đạo diễn Victor Vũ đang xây dựng.

tn5814-5

tn5814-7

Năm tập phim sẽ là năm chủ đề độc đáo được xây dựng dựa trên nội dung thú vị của phim mang tên: Scandal, Hai Mặt Của Hào Quang, Phẫu Thuật Thẩm Mỹ, Trang Nhung và Rượt Đuổi.

Với thời lượng tổng cộng hơn 50 phút cho năm tập phim, chắc chắn các khán giả sẽ phần nào khám phá được những điều rất độc đáo mà không phải lúc nào cũng được dịp trải nghiệm. Đây cũng là lần đầu tiên, các tập phim hậu trường được xây dựng hoàn toàn theo một mô-típ khác lạ mà chưa bộ phim điện ảnh Việt nào từng thực hiện. Mỗi tập phim không chỉ đơn thuần giúp khán giả khám phá hậu trường, mà còn giúp e-kip chuyển tải những thông điệp sâu sắc của bộ phim muốn nhắc tới. Trong đó, diễn viên và cả đạo diễn Victor Vũ cũng sẽ tham gia "diễn xuất" để tạo nên những tập phim hậu trường rất riêng của Scandal - Hào Quang Trở Lại.

tn5814-2

tn5814-9

Tôi thấy rất phấn khích, tôi không nghĩ chỉ với một bộ phim mà mình lại có nhiều trải nghiệm đến như thế. Ngoài đời, tôi là một người mẫu - diễn viên. Trong phim tôi là diễn viên. Tôi có cảm giác giống như mình đang diễn vai diễn của chính cuộc đời mình. Mỗi ngày khi bước ra phim trường, tôi được làm Bella - được làm một nữ diễn viên thành công như thực lực. Và có đôi lúc tôi được làm một... xác chết! Tôi nói, cười, khóc và cả đau đớn với vai diễn của mình. Ai đó có thể sợ xấu xí khi trở thành xác chết nhưng tôi thì không. Vì tôi không chỉ là một người mẫu mà còn là một nghệ sĩ, tôi thích những thử thách và tôi yêu ánh đèn của showbiz cũng giống như Bella – cô ấy cũng rất yêu ánh hào quang của mình”.

tn5814

tn5814-3

Đó là những chia sẻ rất chân thành của diễn viên – người mẫu Trang Nhung khi nói về vai diễn của mình trong Scandal Hào Quang Trở Lại. Đây là lần đầu tiên cô đến với điện ảnh, và cũng là lần đầu cô được xuất hiện trước khán giả trong những tạo hình dễ dàng gây sốc với người xem.

Một trong số đó là gương mặt cháy mà khán giả thấy xuất hiện chớp nhoáng vài giây trong trailer chính thức của phim. Hình ảnh này một lần nữa có mặt trong những tập phim hậu trường cùng nhiều thông tin cực kỳ thú vị.

tn5814-8

tn5814-4

Chắc chắn khán giả sẽ vô cùng bất ngờ khi toàn bộ gương mặt đó được chuyên gia hóa trang Lilian Trần thực hiện trong vỏn vẹn chưa tới một giờ đồng hồ. Tại hiện trường, đạo diễn Victor Vũ cho biết: “Cảnh quay này đúng là tôi làm khó Lilian thật, ngày hôm nay quay rất cực và với hiện trường nhiều người, nhiều đạo cụ như thế này thì rất khó để giữ đúng rắc-co nếu như để sang ngày hôm sau. Mà Trang Nhung thì không thể hóa trang gương mặt đó sẵn được. Phải đợi cô ấy diễn xong khá nhiều cảnh. Chúng tôi chỉ có vài tiếng ngắn ngủi trong đêm.”

tn5814-1

Sau khi “cháy” trên phim trường, Trang Nhung lại càng thêm háo hức khi biết rằng, đó không phải là lần duy nhất cô phải “làm xấu”. Chính vì thế trong lịch quay của mình, Trang Nhung đã dành hẳn một góc nho nhỏ chỉ riêng cho việc hóa trang. Cô gọi vui đó chính là “nhật ký xác chết” – đếm lùi từng ngày để đến ngày được hóa thân thành một cái xác thực sự.

Scandal Hào Quang Trở Lại sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 29/8/2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý