Sốc với bộ mặt thật của cô gái Hàn Quốc sau khi tẩy trang điểm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sốc với bộ mặt thật của cô gái Hàn Quốc sau khi tẩy trang điểm

(ĐSPL) Một video được đăng lên các mạng chia sẻ video về bộ mặt thật của cô gái Hàn Quốc sau khi tẩy trang điểm đang khiến mọi người bị sốc về sức mạnh của mỹ phẩm.

25/05/2015 10:03 AM
1,120

Video đã thu hút 2,8 triệu lượt xem trên youtube kể từ khi nó được đăng lên hôm 2/5. Đoạn video kèm theo nhạc vui cho thấy cô gái mỉm cười trước máy ảnh với một khuôn mặt đã trang điểm kỹ và tay cầm một mảnh bông. Cô bắt đầu dùng mảnh bông tẩy trang điểm.

 - Ảnh 1Phóng to

Ảnh bên phải là một nửa khuôn mặt thật sau khi tẩy trang điểm.

Sau một lúc, cô gái đã loại bỏ trang điểm một nửa khuôn mặt khiến người xem video sửng sốt khi nhìn vào. Đặc biệt là vùng mắt. Trong khi bên nửa mặt trái của cô gái được trang điểm với mắt to trông như búp bê thì nửa mặt mộc lại là một con mắt nhỏ ti hí, lông mày mảnh và da mặt nhợt nhạt.

Đoạn video đã nhanh chóng lan tràn trên mạng với những ý kiến bình luận ầm ĩ để cố gắng giải mã sức mạnh của các loại mỹ phẩm.

Một số người rất thắc mắc “con mắt của cô gái đã biến đâu mất?”. Người khác nói: “make up là ma thuật”. Một câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất là cô gái đã sử dụng sản phẩm trang điểm nào?

Theo Washington Post, chi tiêu cho mỹ phẩm ở Hàn Quốc mỗi năm chiếm khoảng 10 tỷ USD, trong đó nam giới chiếm 10% (1,5 tỷ USD).

Nam Hải (Theo Daily Mail) 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý