Sốc với chú mèo giảm được 10 cân sau 3 năm ăn kiêng và tập thể dục

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sốc với chú mèo giảm được 10 cân sau 3 năm ăn kiêng và tập thể dục

(ĐSLP) Chú mèo tên Skinny nặng 41 pound (khoảng 19 Kg) sống cùng chủ nhân là một bác sỹ thú y tại thành phố Dallas, Mỹ đã giảm một nữa số cân nặng của mình nhờ biện pháp ăn kiêng và tập thể dục đều đặn.

04/08/2015 12:55 AM
107

Mới đây cư dân mạng dành nhiều thời gian và sự chú ý tới chú mèo Skinny, bởi thân hình chú chẳng khác nào một chú "hổ" với cân nặng lên đến 19kg. Tuy nhiên sau một thời gian "khổ luyện" chú đã giảm được 10kg. Nhiều người đã tin rằng chỉ cần luyện tập ắt sẽ thành công. Qua hình tượng chú mèo Skinny, rất nhiều người đang trong tình trạng thừa cân đã có thêm động lực, quyết tâm để tìm đến vóc dáng eo thon cho mình.

Chú mèo được bác sỹ thú y Brittney Barton nuôi dưỡng vào năm 2013. Chủ nhân của chú mèo đã xây dựng kế hoạch giảm cân bao gồm ăn kiêng và tập thể dục. Vào những ngày bình thường, Skinny được luyện tập đi bộ trong phòng khám bệnh, đến cuối tuần ở nhà tập bơi, gập bụng.

 - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Skinny.

 - Ảnh 2Phóng to

Vào những ngày bình thường, Skinny được tập đi bộ trong phòng bệnh.

 - Ảnh 3Phóng to

Gập bụng là một trong những bài tập khó đối với Skinny.

 - Ảnh 4Phóng to

Vào ngày cuối tuần Skinny được cho bơi trong lồng tắm riêng của mình.

Sau ba năm nỗ lực không ngừng Skinny đã giảm được 9kg, Brittney cho hay: “Skinny là một ví dụ sống. Nó chỉ nên làm một chú mèo to khỏe chứ không phải là một con mèo béo phì.”.

NGUYỄN THANH SƠN (Theo tengxun)

Xem thêm video:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý