Sốc với clip học sinh tuổi teen "yêu" trong quán karaoke

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sốc với clip học sinh tuổi teen "yêu" trong quán karaoke

(Công lý) Những cặp đôi nam nữ, đang khoác trên mình chiếc áo đồng phục học sinh thác loạn trong quán karaoke với những hành động ôm ấp và hôn hít khiến nhiều người bàng hoàng.

21/04/2015 10:01 AM
516

Mới đây, một clip kéo dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nhóm học sinh "thác loạn" trong quán karaoke đang là tâm điểm của nhiều trang mạng xã hội.

Trước ống kính camera, những cô cậu học trò đang khoác trên mình chiếc áo đồng phục không chỉ "lắc lư" theo điệu nhạc mà còn ôm nhau và "khóa môi" chẳng khác gì người lớn.

Những hình ảnh "mùi mẫn" này không chỉ xuất hiện ở 1 cặp đôi mà các cặp đôi khác cũng nắm tay, ôm nhau hay "cưỡng hôn" trong thời gian khá dài.

Sau khi chứng kiến clip này, nhiều người tỏ ra bất bình với lối sống của một bộ phận giới trẻ hiện nay, nhiều bình luận cho thấy rõ sự lo ngại về tình trạng này: "Tôi biết thời đại ngày nay khác trước, lắm em học sinh yêu sớm, nhưng hành động thân mật ở chỗ đông người thế này vẫn không chấp nhận được"; "Chắc hẳn các bậc phụ huynh không thể nào tưởng tượng được cảnh con mình lại chơi bời quá sớm như vậy"...

Được biết đây là cảnh ăn chơi do các em học sinh, sinh năm 1998 tự quay lại và tung lên mạng để khoe chiến tích.

Clip học sinh "thác loạn" trong quán karaoke (video beat.vn)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý