Sốc với cơ thể phủ đầy nhọt của người phụ nữ Anh

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Sốc với cơ thể phủ đầy nhọt của người phụ nữ Anh

Khó ai có thể nhận ra gương mặt thật sự của người phụ nữ này bởi lẽ nó đã bị các khối u nhỏ che kín một cách đáng sợ.

02/10/2014 09:40 AM
2,937

Khi còn trẻ, bà Charlotte Hawkins (64 tuổi, người Anh) cho biết mình thường xuyên bị nổi những vết sần sùi trên cơ thể. Nhưng Charlotte chỉ nghĩ rằng đó là do cơ địa của bản thân và sẽ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Bà không ngờ rằng khi đã trưởng thành, cơ thể mình bỗng nhiên mọc đầy khối u tròn như bong bóng.

Những khối u này xuất hiện dày đặc trên gương mặt bà Charlotte, khiến mắt, mũi, miệng gần như biến dạng. Không những vậy, trên những bộ phận khác của cơ thể bà cũng xuất hiện chi chít những khối u này, làm chúng sưng phồng lên.

Charlotte được các bác sĩ chẩn đoán mắc căn bệnh rối loạn gen cực hiếm có tên gọi “Neurofibromatosis loại 1”, khiến cơ thể nổi ngày càng nhiều những khối u.

Bà chia sẻ: “Khi mới bị tôi cảm thấy rất sợ hãi. Tôi không biết mọi người sẽ phản ứng thế nào khi nhìn thấy mình. Thực tế là khi tôi ra đường, một số người đã nhìn tôi chằm chằm một cách thô lỗ”.

Thế nhưng, đã 49 năm trôi qua kể từ khi người phụ nữ đáng thương phải chịu đựng một hình dạng “khác người” bởi căn bệnh quái ác. Bà cho biết hiện mình đã sống thật lạc quan, vui vẻ bên con gái và 3 người cháu ngoại. May mắn là không ai trong số họ có triệu chứng mắc căn bệnh kỳ lạ này như bà.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý