Sốc với độ chịu chơi của Lý Hải tại buổi ra mắt phim

mesu mesu @mesu

Sốc với độ chịu chơi của Lý Hải tại buổi ra mắt phim

Tối qua 28/4, bộ phim Lật Mặt 2 với chủ đề Phim Trường của Lý Hải đã chính thức ra mắt tại TP. HCM.

29/04/2016 11:48 AM
1,180

(ĐSPL) - Tối qua 28/4, bộ phim Lật Mặt 2 với chủ đề Phim Trường của Lý Hải đã chính thức ra mắt tại TP. HCM.

Lý Hải - Minh Hà đã dẫn theo cả 3 nhóc tỳ tham dự sự kiện đặc biệt này. Tại buổi ra mắt phim, Lý Hải đã gửi tặng dàn diễn viên Lật mặt 2 với chủ đề Phim trường những chiếc cúp lưu niệm hình bàn tay dành cho diễn viên và khán giả. Đặc biệt hơn nữa, để tri ân dàn diễn viên chính, nam ca sĩ Trọn đời bên em đã đăt công ty đúc 6 gương mặt nghệ sỹ. Đây là niềm khích lệ rất lớn đối với toàn bộ ê kíp làm phim.

Sốc với độ chịu chơi của Lý Hải tại buổi ra mắt phim - Ảnh 1Phóng to

Với hy vọng, “đứa con tinh thần” này có thể trở thành “bom tấn” của điện ảnh Việt trong năm 2015, Lý Hải đã dành trọn vẹn 6 tháng cho khâu lên ý tưởng, viết kịch bản và hoàn thiện phim.

Ý tưởng phim là Lật Mặt nên làm gương mặt sẽ đẹp hơn. Đây là gương mặt đầu tiên ở Việt Nam là ra để buổi ra mắt đc trang trọng hơn.

Lý Hải chia sẻ: “Làm phim đối với tôi giờ là đam mê và tâm huyết. Năm ngoái tôi làm Lật Mặt và nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả, những nhà chuyên môn. Đó là động lực rất lớn để tôi làm Lật Mặt 2 với chủ đề Phim Trường. Tôi và toàn bộ ê kip luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho khán giả một sản phẩm giải trí nhưng vẫn đảm bảo tính nghệ thuật.

Sốc với độ chịu chơi của Lý Hải tại buổi ra mắt phim - Ảnh 2Phóng to

Lật Mặt 2 là một kịch bản hoàn toàn mới thuộc thể loại hài, hành động, tâm lý xã hội do chính Lý Hải viết kịch bản và làm đạo diễn. Đối với Lý Hải, đây sẽ là dự án với nhiều tâm huyết, nỗ lực và cả sự đầu tư lớn. Để bắt tay vào việc làm phim, Lý Hải đã dành thời gian 6 tháng để viết kịch bản và chọn bối cảnh, casting diễn viên, anh cùng ekip của mình chuẩn bị tất cả các khâu trong quá trình sản xuất để mang lại một sản phẩm chất lượng trong thị trường phim Việt cạnh tranh như hiện nay.

Lật Mặt 2 chủ đề Phim Trường là câu chuyện về hai anh em Trung và Thành - những cascadeur của đoàn phim. Tuy nhiên, bộ phim bất ngờ ngừng quay khi kinh phí đầu tư trở nên cạn kiệt.

Điều này khiến hai anh em rơi vào cảnh khó khăn về kinh tế. Họ bước chân vào một thương vụ buôn bán mà không biết rằng mình đang rơi vào con đường phạm pháp. Được sự trợ giúp của ông Thuần, đạo diễn bộ phim, hai anh em đã thoát khỏi hiểm nguy và giúp cho lực lượng chức năng bắt giữ được những kẻ phạm tội. Biết ơn sự cứu mạng của ông Thuần, một người vô cùng tâm huyết với nghề, Trung đã hoàn tất nốt bộ phim dang dở và đạt được thành công rực rỡ. Niềm vui chưa trọn vẹn thì hiểm nguy tiếp tục rình rập quanh họ…

Sốc với độ chịu chơi của Lý Hải tại buổi ra mắt phim - Ảnh 3Phóng to

Hồi hộp và không kém phần hài hước, gay cấn nhưng không thiếu những giây phút thư giãn thú vị, 90 phút của Lật Mặt 2 hứa hẹn sẽ đưa khán giả vào những cung bậc cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, vô cùng xúc động. Với những pha hành động mãn nhãn, những cuộc truy lùng cho bạn cảm giác như chính mình đang rơi vào cạm bẫy của kẻ săn mồi… Thành công của Lật Mặt 1, đã thực sự đưa bộ phim trở thành phim hành động hài kinh điển, xứng đáng nhận được lời tán dương từ mỗi khán giả sau khi xem xong bộ phim này.

Dàn diễn viên với những cái tên đình đảm cũng là điểm nhấn của Lật Mặt 2. Lý Hải sẽ đảm nhận vai Trung một cascadeur chuyên nghiệp. Trung là diễn viên cascadeur đã gắn bó lâu năm trong nghề. Anh luôn hết lòng xả thân cho vai diễn dù đã không ít lần gặp phải những tai nạn nguy hiểm nơi phim trường. Lòng yêu nghề chính trực của anh đã khiến cho Thành, người em trai cũng yêu mến và quyết định cùng anh theo đuổi công việc này.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên kỳ cựu khách mời: diễn viên Phi Phụng, Văn Tùng, nghệ sĩ hài Hoàng Sơn, Tiết Cương, Tam Thanh…

PV

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý