Sốc với giá cát-xê khủng của Tạ Đình Phong

msstit msstit @msstit

Sốc với giá cát-xê khủng của Tạ Đình Phong

Hiện tại, giá cátxê của Tạ Đình Phong đã tăng lên 20 triệu nhân dân tệ. Nam diễn viên đang là người có giá cátxê cao nhất nhì trong Cbiz.

12/09/2014 03:34 PM
5,765

 

Tạ Đình Phong bắt đầu bước vào thương trường từ năm 2003, sau khi hạn chế công việc nghệ thuật để dành nhiều thời gian hơn cho công việc đầu tư. Và hiện nay, nam diễn sở hữu một khối tài sản trị giá 800 triệu đôla Hong Kong (HKD), tương đương 2,2 nghìn tỷ đồng nhờ kinh doanh bất động sản.

 - Ảnh 1

Cảnh trong bộ phim">phim But Always (Trọn kiếp bên nhau).

Tuy hạn chế hoạt động nghệ thuật nhưng giá cát xê của nam diễn viên này không ngừng tăng lên. Từ 15 triệu nhân dân tệ, hiện nay cát xê của Tạ Đình Phong đã tăng lên 20 triệu nhân dân tệ. Dù trên thị trường hiện nay nhiều diễn viên còn bị kéo giá cát xê xuống hoặc chững lại ở một giá nhất định nhưng độ nổi tiếng của Tạ Đình Phong giúp cho nam diễn viên kiếm được số tiền không hề nhỏ. Điều này cũng khẳng định được sự cống hiến nghệ thuật suốt 20 năm của anh.

Bộ phim "But Always" do Tạ Đình Phong và Cao Viên Viên làm nhân vật chính đã thu được số tiền khổng lồ, thậm chí đạt kỷ lục bán vé ở Trung Quốc. Đây là một bộ phim kể về chuyện tình vô cùng ngọt ngào nhưng cũng đầy bi thương. Phim phát hành 6 ngày đã phá vỡ kỷ lục phòng vé khi đạt được 100 triệu USD, đánh bại nhiều bộ phim bom tấn của Hollywood trước đó. Vì thế số tiền cát xê của Tạ Đình Phong là điều anh đáng đạt được.

Có công ty còn mời Tạ Đình Phong quay bộ phim truyền hình 30 tập với giá 50 triệu nhân dân tệ nhưng anh đã từ chối. Bởi anh thường chọn bộ phim có chất lượng chứ không phải đi theo số lượng.

Theo báo Công lý

Xem thêm video clip : Clip: Bật mí cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong Scandal 2

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý