Sôc với hình ảnh cô bé có cánh tay thứ ba "mọc" ở lưng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sôc với hình ảnh cô bé có cánh tay thứ ba "mọc" ở lưng

Cánh tay thứ ba này được cho là bộ phận chưa phát triển hoàn thiện của bào thai song sinh sống ký sinh trong cơ thể bé gái.

15/03/2014 10:01 AM
3,941

Xuất hiện trong một bài báo đưa tin về thực trạng tỷ lệ trẻ sơ sinh dị dạng ngày một tăng ở Trung Quốc, hình ảnh bé gái với cánh tay thứ ba mọc sau lưng đã khiến cộng đồng mạng đặt ra những câu hỏi xoay quanh hình hài quái dị của em.

Không chỉ "mọc" thêm cánh tay thứ ba phát triển chưa hoàn thiện sau lưng, mà ngay phía dưới cánh tay này còn là một bên ngực có núm vú phát triển. Vì vậy, có thể cho rằng, bộ phận thừa phát triển trên lưng bé gái chính là cơ thể của một bào thaikhác.

Sôc với hình ảnh cô bé có cánh tay thứ ba "mọc" ở lưng | Chuyện lạ,chuyện lạ bốn phương,chuyện có thật.
Hình ảnh bé gái với cánh tay thứ ba "mọc" sau lưng.

Được biết, bé gái người Trung Quốc này mang trên mình bào thai chưa phát triển hoàn thiện của người chị em song sinh với mình. Đây được gọi là hiện tượng thai trong thai hay còn gọi là song sinh ký sinh mà thế giới đã ghi nhận một vài trường hợp trước đây.

Cũng theo thông tin của bài báo này, tỷ lệ gia tăng trẻ dị tật ở vùng nông thôn lẫn thành thị của Trung Quốc trong khoảng 10 năm trở lại đây vào khoảng 40%. Nguyên nhân của sự gia tăng này được cho là do ô nhiễm môi trường và các chất thải công nghiệp gây ra.

Trong cuộc phỏng vấn với tuần báo China Daily, ông Jiang Fan, cán bộ Ủy ban Dân số quốc gia và Kế hoạch hóa gia đình Trung Quốc còn cho biết, tâm điểm của thực trạng này khu mỏ than ở tỉnh Sơn Tây, phía Bắc quốc gia này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý