Sốc với hình ảnh cô gái xinh đẹp bị chồng đánh khi đang ở cữ, ngay trước ngày 8/3

sakura1 sakura1 @sakura1

Sốc với hình ảnh cô gái xinh đẹp bị chồng đánh khi đang ở cữ, ngay trước ngày 8/3

Hình ảnh cô gái bị chồng đánh sưng tím mặt mũi ngay trước ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 khiến cư dân mạng không khỏi xót xa và phẫn nộ.

12/03/2016 09:51 AM
86

Trong khi cả thế giới đang tôn vinh những người phụ nữ, một nửa của đàn ông, trong khi các chị em đang hí hửng, hạnh phúc bên chồng, bạn trai với những món quà, hành động ngọt ngào đầy yêu thương nhân ngày Phụ nữ Quốc tế 8/3, thì người phụ nữ bất hạnh này lại bị chồng “tặng” cho những nắm đấm, những cái đánh đau về thể xác đã đành, còn làm nhói cả con tim của chị. Hình ảnh này đang được chia sẻ trên một fanpage nhiều người theo dõi và khiến nhiều người bức xúc.

Tâm sự của người vợ trẻ tuổi bị chồng đánh trước ngày 8/3 gây phẫn nộ cư dân mạng.

Trên facebook cá nhân N.T.L.T., người phụ nữ này tâm sự chua xót: “Người ta mùng 8/3 đi chơi, được tặng quà, còn đây một khuôn mặt biến dạng mà người từng nói yêu thương mình tặng”.

Chị nói: “Gia đình bảo anh hiền, cũng may anh hiền tôi mới như vậy, chứ anh mà dữ chắc tôi chết rồi. Nhưng vết thương này lại không đau bằng vết thương trong trái tim tôi kìa, nó đau dữ lắm anh à!”

Những lời chia sẻ xót xa cùng hình ảnh mặt mũi bầm tím, sưng húp đáng thương của N.T.L.T khi bị chồng đánh, ngay sau khi được đăng tải trên một mạng xã hội có nhiều người theo dõi đã khiến dân mạng phẫn nộ. Nhìn những hình ảnh xinh đẹp, rạng ngời của cô trước khi lấy chồng, cư dân mạng lại càng xót xa cho cô gái hơn và phẫn nộ nhân lên bội phần trước hành vi bạo lực của người chồng vũ phu.

Theo thông tin trên trang cá nhân của cô gái, cô là một người mẫu ảnh, hiện mới vừa sinh con, đang ở cữ. Trong lúc mâu thuẫn với chồng thì bị anh ta đánh không thương tiếc. Sau khi đăng những hình ảnh mặt mũi sưng húp vì chồng đánh, cô còn đăng những tin nhắn thể hiện sự hối lỗi của chồng với tâm trạng yếu mềm. Tuy nhiên, rất nhiều người khuyên can cô nên suy nghĩ sáng suốt vì "tính vũ phu khó bỏ".

“Lúc còn yêu thì nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, chỉ cần nàng thút thít một chút thôi là cũng đã thấy ăn năn hối lỗi .. Thế mà! Mai đã là 8/3, vậy mà người chồng nhẫn tâm đánh vợ mình nặng tay như thế này, thậm chí là cô ấy vừa còn mới sinh con. Hôn nhân có phải là nấm mồ của tình yêu không?”, một cư dân mạng buồn nói.

Nhiều bạn bè chia sẻ hình ảnh cô gái trước khi lấy chồng xinh đẹp, rạng rỡ
mà thêm xót xa, phẫn nộ hành động người chồng vũ phu.

Facebooker Phan Thắng nói, tôi biết: “Trước lúc cô lấy chồng, những bức ảnh do một nhiếp ảnh gia đã chụp cô rất đẹp và hồn nhiên. Thế mà sau khi lấy chồng sinh con bị chồng đánh đến nông nỗi này. Thật đau lòng!”.

“Mấy ông có lấy vợ thì thương vợ hộ tui cái . Đánh nhỏ bạn tui ra nông nỗi này có đáng là người không”, Nguyễn Đăng Minh tức giận.

“Phận con gái 12 bến nước trong nhờ đục chịu, lấy phải thằng chồng vũ phu thì thôi coi như cuộc đời bế mạc rồi . Thiết nghĩ là em càng chịu đựng thì ko phải là cách đâu”, Nguyễn Hoàng Nam đưa ra lời khuyên cho cô gái.

Chinhxu Le cũng cho rằng, đàn ông vũ phu thì không thể chấp nhận được. Người này bức xúc: “Lúc yêu thương nằm ôm ấp sao không thấy đấm vào mặt, lúc có chuyện thì lại dở thói côn đồ. Thế nên nhìn mặt không bắt hình dong được, phải ở với nhau mới thấy hết bản chất”.

Tuy nhiên, theo Chinhxu Le, “không có lửa thì làm sao có khói?”, việc vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, có lẽ là do cách sống của cả 2 đang có vấn đề.Tuyến's Year cũng có cùng quan điểm và cho rằng việc đưa chuyện riêng tư vợ chồng lên mạng xã hội là không nên:

 “Tại sao chủ topic lại nói chồng hiền mà lại ra thế này, làm gì để như thế này thì chắc chỉ có 2 người hiểu, bêu riếu chồng trên trang mạng để có sự đồng cảm cho hành vi của mình thì thật là gia đình có phúc dữ lắm, nếu cảm thấy không được thì ly dị, sau này có gặp lại cũng chào được một câu. Bêu riếu chồng mình vậy, sau này hết giận lại thấy mình ngu”.

Trước đó, hình ảnh một thiếu nữ xinh đẹp bị người yêu đánh bầm dập mặt mũi cũng khiến mọi người tức giận vì phụ nữ đang bị bạo hành dã man.Thiếu nữnày đãtrưng ra những tấm ảnh ghi lại các thương tích trên gương mặt mình từ trận đánh của người yêu.

Thiếu nữ xinh đẹp bị người yêu đánh đầy thương tích cũng
khiến cư dân mạng tức giận trước đó.

Hiện tại, câu chuyện cô gái trẻ bị chồng đánh ngay trước ngày tôn vinh phụ nữ vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý