Sốc với hình ảnh Tiêu Châu Như Quỳnh ‘lả lơi’ bên The Men

msstit msstit @msstit

Sốc với hình ảnh Tiêu Châu Như Quỳnh ‘lả lơi’ bên The Men

Tuy được bạn gái hộ tống nhưng Lê Hoàng không ngần ngại thực hiện những cử chỉ khá thân mật với Tiêu Châu Như Quỳnh trong lúc thực hiện bộ ảnh.

10/10/2014 07:41 PM
1,962

Chương trình Tôi tỏa sáng số 8 sẽ diễn ra vào ngày 18/10 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (TP.HCM) và sẽ truyền hình trực tiếp vào lúc 20h trên kênh VTV9 với 2 nhân vật chính là: The Men – Tiêu Châu Như Quỳnh.

Mặc dù con đường âm nhạc của The Men và Tiêu Châu Như Quỳnh khác nhau nhưng cả hai cũng có nhiều điểm tương đồng. Một trong những điểm chung đầu tiên đó là cả hai đều được khán giả biết đến vào năm 2009. Đây là năm Tiêu Châu Như Quỳnh đạt giải Nhất cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình khi chỉ mới 17 tuổi và cũng là năm thành lập nhóm The Men với hai thành viên là Lê Hoàng và Tiến Dũng.

Tiêu Châu Như Quỳnh gợi cảm ‘lả lơi’ bên The Men

Điểm chung tiếp theo là cả hai đều có sở trưởng ở dòng nhạc Pop. Trong 6 năm qua, cả The Men và Tiêu Châu Như Quỳnh đều gặt hái được những thành công trên con đường ca hát và được nhiều khán giả trẻ yêu thích bởi giọng hát thực lực của mình.

Nếu như The Men đi theo con đường phát triển nhóm nhạc thực lực thì trong 6 năm qua, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng không ngừng nỗ lực phát triển sự nghiệp solo. Cô cũng là một trong những ca sĩ có giọng hát được đánh giá cao.

 - Ảnh 1

Đến với liveshow Tôi toả sáng – liveshow đầu tiên của mình, ngoài những ca khúc quen thuộc như: Hãy nói lời yêu em, Nụ cười màu nắng… Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ thể hiện những bài hát nằm trong dự án âm nhạc sắp tới của cô. Đặc biệt, khán giả hâm mộ còn lần đầu tiên được nhìn thấy Tiêu Châu Như Quỳnh múa Bollywood cực kì điêu luyện và gợi cảm trên sân khấu Tôi Toả Sáng. Đặc biệt, trong liveshow này, khán giả sẽ nhìn thấy một hình ảnh Tiêu Châu Như Quỳnh hoàn toàn mới: nữ tính hơn, sexy hơn.

 - Ảnh 2

Mới đây, The Men và Tiêu Châu Như Quỳnh đã có buổi chụp hình và thực hiện trailer cho chương trình Tôi tỏa sáng tại khách sạn Pullman Saigon cùng với nhiếp ảnh Quốc Lê và Quốc Tuyên. Tuy điều kiện thời tiết âm u, cả ba vẫn có mặt từ sớm.

Tuy là lần đầu hợp tác với nhau nhưng Tiêu Châu Như Quỳnh và The Men kết hợp khá ăn ý để thực hiện những shoot ảnh vừa quyến rũ, gợi cảm vừa có phần ma mị.

 - Ảnh 3

Lặng lẽ theo sát và chăm sóc Lê Hoàng trong suốt buổi thực hiện trailer và các bộ ảnh chính là bạn gái anh – hot girl Việt Huê. Đôi lúc, cô tỏ ra khá e dè nhưng vẫn rất thân thiện và cởi mở. Tuy được bạn gái hộ tống đến buổi chụp hình, Lê Hoàng cũng không ngần ngại và rất thoải mái thực hiện những cử chỉ khá thân mật với Tiêu Châu Như Quỳnh trong lúc thực hiện bộ ảnh.

Dưới đây là bộ ảnh mới của The Men và Tiêu Châu Như Quỳnh:

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

 - Ảnh 15

Anh Tuấn (Photo: Quốc Lê - Quốc Tuyên)

Xem thêm video clip : Những tình huống khó đỡ thường gặp ở rạp chiếu phim

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý