Sốc với loạt ảnh anh chàng thích giả làm… sao nữ Việt

mesu mesu @mesu

Sốc với loạt ảnh anh chàng thích giả làm… sao nữ Việt

Anh chàng Hà Nội này đang gây sốt trên rất nhiều diễn đàn bởi những bức ảnh với cách hóa trang và điệu bộ giống hệt các sao nữ nổi tiếng như Thanh Hằng, Xuân Lan...

21/01/2013 12:06 PM
8,802

Vài ngày qua, cư dân mạng truyền tay nhau những hình ảnh cực kỳ “funny”, hài hước của một chàng trai với nickname là Kim Minh Vũ bắt chước các nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Cảm giác đầu tiên khi xem những hình ảnh đó là khá bất ngờ và không- thể- không- bật- cười. Từ kiểu tóc, ánh mắt, điệu bộ cử chỉ của chàng trai trong ảnh đều “na ná” Thanh Hằng, Xuân Lan… một cách rất hóm hỉnh, ngộ nghĩnh.

Sốc với loạt ảnh anh chàng thích giả làm… sao nữ Việt 1
Ảnh chụp màn hình facebook cá nhân của chàng trai đang cực hot trên mạng.

Sốc với loạt ảnh anh chàng thích giả làm… sao nữ Việt 2
Kim Minh Vũ giả làm Xuân Lan...


Sốc với loạt ảnh anh chàng thích giả làm… sao nữ Việt 3

Sốc với loạt ảnh anh chàng thích giả làm… sao nữ Việt 4
...và Thanh Hằng.

Những bức ảnh này được lan truyền trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội rộng rãi và nhận được lượng “like”, “share” cũng như những bình luận hết sức khoái chí của mọi người. Nhưng đi cùng với những comment vui vẻ, thích thú, cũng có những câu hỏi, nghi vấn được đặt ra về giới tính thật sự của chàng trai.

Ngoài những hình ảnh giả gái cực “đúng chất”, Kim Minh Vũ cũng có những khoảnh khắc hết sức nam tính, gợi cảm khoe trên trang cá nhân của mình.

Sốc với loạt ảnh anh chàng thích giả làm… sao nữ Việt 5
Hình ảnh nam tính khá điển trai của Kim Minh Vũ.

Truy cập vào facebook cá nhân của Kim Minh Vũ, có thể dễ dàng nhận ra, chàng trai từng là sinh viên của trường Cao Đẳng nghệ thuật Hà Nội, là bạn thân thiết với nhiều tên tuổi của showbiz như Thiều Bảo Trang, Hương Giang idol, Dương Hoàng Yến... Chàng trai cũng là một người em khá thân thiết với diễn viên Thành Lộc và một số nghệ sỹ khác.

Sốc với loạt ảnh anh chàng thích giả làm… sao nữ Việt 6

Sốc với loạt ảnh anh chàng thích giả làm… sao nữ Việt 7
Thiểu Bảo Trang, Hương Giang Idol hay "sao mai" Thu Hường đều là những người bạn của chàng trai.

Sốc với loạt ảnh anh chàng thích giả làm… sao nữ Việt 8
Thành Lộc và Kim Minh Vũ.

Nếu để ý kỹ thì có thể nhận ra, Kim Minh Vũ từng là thí sinh quen thuộc của nhiều cuộc thi âm nhạc lớn như Việt Nam Idol, Sao Mai Điểm Hẹn, The Voice. Tuy nhiên, có thể chưa thực sự may mắn nên chàng trai thường chỉ lọt vào những vòng tuyển chọn bên ngoài chứ chưa đi sâu và thành công với cuộc thi nào.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý