Sốc với loạt ảnh Lâm Tâm Như táo bạo hôn Thái Y Lâm

msstit msstit @msstit

Sốc với loạt ảnh Lâm Tâm Như táo bạo hôn Thái Y Lâm

Hai ngôi sao giải trí hàng đầu của Đài Loan Lâm Tâm Như và Thái Y Lâm diện váy cưới và bất ngờ hôn nhau say đắm như một cặp tình nhân...

16/12/2014 02:07 PM
1,254

Thái Y Lâm vừa thực hiện một video clip mới We’re all different, yet the same - ca khúc nói về câu chuyện có thật về tình yêu của một cặp đồng tính nữ. Bạn diễn của Thái Y Lâm trong clip này là nữ diễn viên xinh đẹp Lâm Tâm Như.

Hai cô gái vào vai một cặp tình nhân nữ đang tổ chức hôn lễ trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân. Nụ hôn say đắm của Thái Y Lâm và Lâm Tâm Như được xem là điểm nóng của video clip này.

 - Ảnh 1

Khi nói về sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình, Thái Y Lâm cho biết: “Tình yêu dù ở bất cứ hình thức nào cũng nên được đón nhận. Nếu chúng ta phán xét hay chỉ trích tình yêu của một ai đó, con đường tình yêu sẽ càng trở nên xa cách đối với chúng ta”.

Clip: Chuyện tình đồng tính trong MV mới Khánh Thi

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như cũng hào hứng nhận lời khi được mời đóng cặp với Thái Y Lâm trong clip táo bạo này. Chia sẻ về nụ hôn với Thái Y Lâm, Lâm Tâm Như cho biết rất tự nhiên và đặc biệt. Với kinh nghiệm của một diễn viên lâu năm, Lâm Tâm Như đã thể hiện "trọn vai" của mình.

Xem thêm một số hình ảnh ấn tượng của Lâm Tâm Như và Thái Y Lâm trong MV:

 - Ảnh 2

Nụ hôn say đắm của Thái Y Lâm và Lâm Tâm Như.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Hai cô gái vào vai một cặp tình nhân nữ đang tổ chức hôn lễ trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Thái Y Lâm nhắn nhủ: “Tình yêu dù ở bất cứ hình thức nào cũng nên được đón nhận".

Tâm An (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý