Sốc với ngoại hình ‘da bọc xương’ của cô gái cao 1m70

lover lover @lover

Sốc với ngoại hình ‘da bọc xương’ của cô gái cao 1m70

Do mắc phải hội chứng rối loạn ăn uống, từ một cô gái xinh đẹp, tràn đầy sức sống, Rachael trở thành người phụ nữ siêu gầy, không chút sức lực.

22/05/2015 06:02 AM
2,631

Cô Rachael Rarrokh, 37 tuổi, mắc phải hội chứng biếng ăn và phải chiến đấu với căn bệnh trong suốt hơn 10 năm qua, tin tức từ Mirror cho biết. Được biết, cân nặng của Rachael bắt đầu giảm sút từ khi cô bị mất việc và phải cố gắng vượt qua những ký ức đau lòng.

   - Ảnh 1

Từ một cô gái khỏe mạnh, thân hình cân đối, người phụ nữ đến từ California, Mỹ, trở nên tiều tụy, hốc hác với cân nặng chỉ còn khoảng 18 kg và dường như không còn chút sức lực nào. Bệnh tình của Rachael ngày càng chuyển biến xấu và cô gần như sắp chết.

Trong một đoạn video kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người được đăng tải trên Youtube, Rachael khẩn cầu: “Tôi cần sự giúp đỡ của các bạn. Tôi mắc phải chứng rối loạn ăn uống và tình trạng bệnh rất nghiêm trọng”.

“Hiện giờ, tôi chỉ nặng khoảng 18 kg và có thể sẽ không bệnh viện nào nhận điều trị cho tôi nữa”, Rachael tâm sự.

   - Ảnh 2

Tình trạng sức khỏe của Racheal khiến chồng cô, Ron Edmondson, phải bỏ việc để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho vợ.

   - Ảnh 3

Trên trang web gây qu�� ủng hộ để chữa bệnh cho Rachael, Rod cho biết, vợ anh cần phương pháp điều trị đặc biệt.

“Chỉ có duy nhất một bệnh viện trong cả nước này điều trị cho những bệnh nhân với trọng lượng cơ thể nhẹ như vậy. Tôi nhất định phải đưa vợ mình đến đó”, Rod viết.

   - Ảnh 4

Được biết, căn bệnh khiến Rachael gặp phải nhiều di chứng sức khỏe nghiêm trọng khác, bao gồm suy tim, suy gan, bệnh về thận,...

Nói về vợ mình, Rod chia sẻ, Rachael là một “người phụ nữ quyến rũ, tốt bụng, luôn đặt lợi ích của mọi người lên trước”.

   - Ảnh 5

“Hội chứng này khiến người bệnh trải qua những cơn đau kinh khủng về cả thể xác lẫn tinh thần. Nhiều người nghĩ rằng, bệnh nhân chỉ cần ăn thứ gì đó và mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, trên thực tế, người bệnh đau đến nỗi họ muốn mình biến mất khỏi thế giới này, tôi không muốn điều đó xảy ra với vợ tôi”, Rod cho biết.

Thiên Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý