Sốc với người mẫu ‘đồng hồ cát’ có vòng eo 40 cm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sốc với người mẫu ‘đồng hồ cát’ có vòng eo 40 cm

Suốt 7 năm siết chặt vòng eo của mình bằng áo nịt bụng, Kelly Lee Dekay đã có được thân hình đồng hồ cát quyến rũ với vòng eo chỉ có 40cm.

29/10/2014 07:29 AM
5,987

 

Theo đuổi hình tượng gợi cảm của Jessica Rabbit trong phim "Who Framed Roger Rabbit", cô người mẫu ngoại cỡ Kelly Lee Dekay, 27 tuổi không ngần ngại siết chặt vòng eo của mình suốt 7 năm. Và rồi, đến nay, Kelly đã có được một thân hình đồng hồ cát hằng ước ao với vòng eo thu hẹp chỉ 40 cm.

 - Ảnh 1

Được biết, cô gái đến từ New York bắt đầu tập mặc áo nịt bụng cách đây 7 năm. Để định hình được vòng eo cũng như thân hình như hiện nay, cô đã phải kiên trì mặc áo nịt có gắn gọng kim loại bên trong.

 - Ảnh 2

Xem thêm video Đàm Vĩnh Hưng tri ân khán giả với MV 'My Fans':

Tuy nhiên, để có được thân hình đồng hồ cát, cô đã gặp phải không ít rắc rối và khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày như việc lên xuống cầu thang, không thể mang vác vật nặng vì độ cứng và bó chặt của chiếc áo.

Mặc dù vậy, cô vẫn cố kiên trì mặc chiếc áo này thường xuyên và đều dặn. Thậm chí, trong các trò vận động khác như leo núi, chơi bóng mềm,.. thì cô vẫn sử dụng nó. Nhưng để tránh gặp nguy hiểm, cô vẫn tự hạn chế bản thân và tháo chúng ra khi đi tập tạ.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Một số hình ảnh của người mẫu có vòng eo 40cm.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Clip: Bạn trẻ rầm rộ cover “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý