Sốc với nhan sắc và trang phục thi quốc tế của Đặng Thu Thảo

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sốc với nhan sắc và trang phục thi quốc tế của Đặng Thu Thảo

Chọn bộ quần áo một màu đỏ rực, viền đen khiến cho gương mặt nhợt nhạt của cô kém sắc đi rất nhiều.

29/10/2014 07:39 PM
11,515

 

Không nhận được sự đánh giá cao về nhan sắc, hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo gây bất ngờ khi được lựa chọn đại diện cho Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế, cuộc thi nhan sắc lớn thứ 3 thế giới sau Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại Nhật Bản.

Người đẹp có cái tên trùng với Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo vừa lên đường sang Nhật Bản để bắt đầu những hoạt động đầu tiên của mình tại cuộc thi vào sáng nay 27/10.

Đứng sau hỗ trợ cho Thu Thảo về hình ảnh và trang phục là Võ Việt Chung cùng ê-kíp từ stylist, chuyên gia trang điểm... tất cả đã hộ trợ Thu Thảo về trang phục và phong cách để dự thi Hoa hậu Quốc tế.

Thế nhưng, những trang phục và hình ảnh của Thu Thảo khi xuất ngoại dự thi và chọn trang phục đã khiến nhiều người thất vọng khi cô thực sự.... kém sắc nếu không muốn nói là xấu lạ.

Vốn sở hữu nhan sắc không có gì nổi trội nên việc trông điểm quá nhạt nhòa đã khiến Thu Thảo thực sự mờ nhạt, thiếu điểm nhấn. Mái tóc cũng không được chăm chút để cứu vãn nhan sắc càng khiến Thu Thảo mất điểm.

Không lựa chọn những chiếc áo dài được thiết kế đặc biệt, những chiếc áo dài mà Thu Thảo chọn trong buổi thử đồ quá mờ nhạt, thiếu điểm nhấn và đơn giản. Diện lên mình những chiếc áo dài này, Thu Thảo vốn không quá xinh đẹp càng bị "chìm nghỉm" và cộng thêm vài tuổi.

Trang phục khi lên đường dự thi của cô cũng thực sự khiến nhiều người té ghế. Chọn bộ quần áo một màu đỏ rực, viền đen khiến cho gương mặt nhợt nhạt của cô kém sắc đi rất nhiều. Đôi giày thật khó hiểu màu đen khiến cô già đi và... quê hơn rất nhiều.

Hình ảnh của Thu Thảo thực sự khiến nhiều người thất vọng và nếu cứ giữ gu thời trang, hình ảnh thế này thì việc chìm nghỉm giữa một rừng người đẹp khắc thế giới là điều hiển nhiên.

Nhan sắc và trang phục gây thất vọng của Đặng Thu Thảo.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý