Sốc với quá khứ của Hoài Lâm trước khi gặp Hoài Linh

mesu mesu @mesu

Sốc với quá khứ của Hoài Lâm trước khi gặp Hoài Linh

Trước những nghi vấn Hoài Lâm đã đi diễn trong công ty HKT, Hoài Lâm đã thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này.

23/06/2014 10:25 AM
93,201

Sốc với quá khứ của Hoài Lâm trước khi gặp Hoài Linh
Sốc với quá khứ của Hoài Lâm trước khi gặp Hoài Linh

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Hoài Lâm đã thẳng thắn chia sẻ những khúc mắc của fan về cuộc sống gia đình, sự nghiệp. Đáng chú ý nhất là nghi vấn Hoài Lâm trước đây từng đi hát trong nhóm HKT và rất giống ca sĩ Tuấn Khang của nhóm HKT từng giả gái. Để làm sáng tỏ những nghi vấn này, Hoài Lâm đã không ngần ngại thừa nhận mình trước đây từng làm trong công ty HKT.

Hoai Lam, Hoai Linh, nhom HKT,Guong mat than quen,t

Hoài Lâm chia sẻ từng làm trong công ty HKT.

Hoài Lâm Chia sẻ: "Lâm thích hát và đam mê ca hát từ nhỏ, thấy các anh chị đi hát nên Lâm cũng thích. Khi mà gặp được chú Hải bầu sô HKT, rồi cũng thích nên đi them mê cải lương hát vài câu không ngờ đưa lên mạng mọi người thích.

Sau đó có người nói nếu muốn hát nhạc dân ca thì tìm gặp chú Hoài Linh. Lúc đó gia đình rất thần tượng chú nên gia đình dẫn Linh đi gặp chú Hoài Linh. Lúc đầu chú Hoài Linh không thích Lâm. Nhưng sau khi nghe Lâm hát chú đã dạy cho Lâm những cái căn bản hơn. Lâm nghĩ nếu không gặp được bố thì sẽ không có Hoài Lâm của ngày hôm nay".

Theo tin tức trước đó, một số fan đã lên tiếng thắc mắc về thân phận trước đây của Hoài Lâm, về việc anh chàng từ năm 11,12 tuổi đã vào chung công ty với nhóm nhạc tai tiếng HKT và phải chịu nhiều thiệt thòi để duy trì ước mơ nghệ thuật. Trước đây Hoài Lâm có nghệ danh là Tuấn Khang, có hát một số bài như: Người đến sau, Lệ tình,... và đóng MV cho HKT.

Nhóm nhạc HKT gồm ba thành viên Lý Tuấn Kiệt (21 tuổi), Ti Ti (23 tuổi), Hồ Gia Hùng (20 tuổi) do Công ty giải trí Hải Âu được thành lập từ năm 2005. Sự xuất hiện của HKT nhanh chóng gây xôn xao dư luận với phong cách thời trang quái dị, màu mè cùng chất giọng nửa mùa như tra tấn người nghe.

Mỗi album, ca khúc “chát chúa” được phát hành đều bị cư dân mạng “ném đá tơi tả”, HKT nghiễm nhiên trở thành nhóm nhạc "thảm họa" nhất của showbiz Việt lúc bấy giờ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý