Sốc với sự thật về thân phận của anh chàng 'xấu lạ' đang gây bão

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Sốc với sự thật về thân phận của anh chàng 'xấu lạ' đang gây bão

Thân phận thực sự của anh chàng được đưa ra khi một cô bạn tên Ngư Muội công bố bằng chứng xác thật nhất về chuyện này.

21/04/2015 04:32 PM
709

Còn chụp được ảnh cận cảnh của anh chàng Trần Sơn.

Vài ngày gần đây, thông tin về một anh chàng “nhà mặt phố bố làm to” đang làm điên đảo cộng động mạng. Để được nổi tiếng, anh chàng Trần Sơn này có cách làm chẳng giống ai, không chỉ được mọi người xì xào là thân phận một công tử nhà giàu, chàng này còn được biết đến với khuôn mặt “xấu lạ.”

chang-trai-2-xahoi.com.vn-1429587896

Sau khi Trần Sơn nổi tiếng, có rất nhiều cư dân mạng cho rằng, đến một chàng trai xấu ma chê quỷ hờn như vậy cũng có bạn gái đẹp như tiên sa, thì xã hội này đúng là chỉ vì tiền mà có thể bất chấp tất cả?. Nhưng cũng có người nghi ngờ thân phận công tử nhà giàu của Trần Sơn, bởi vì có người nói rằng anh bạn này chẳng phải người giàu có gì cả, mà chỉ là đang dựng lên những clip để lòe bịp mọi người. Thân phận thực sự của anh chàng được đưa ra khi một cô bạn tên Ngư Muội công bố bằng chứng xác thật nhất về chuyện này, còn chụp được ảnh cận cảnh của anh chàng Trần Sơn.

chang-trai-1-xahoi.com.vn-1429587896

chang-trai-3-xahoi.com.vn-1429587896

Nội dung nói chuyện của cô bạn Ngư Muội với một anh bạn của mình khẳng định, Trần Sơn không phải công tử nhà giàu như mọi người tưởng, thực chất là có người ở đằng sau giật dây, trục lợi từ thông tin và các clip của anh chàng. Và người giật dây này cũng chính là bạn của cô bạn Ngư Muội này.

 Mọi người truyền tay nhau câu chuyện về anh chàng Trần Sơn này, rằng bố anh ta là Trần Dư Hải, còn là tổng giám đốc của Vạn Khoa, bị mắc bệnh thalassemia.

Thực ra những lời đồn thổi này cũng rất dễ để nhận ra, Trần Sơn cũng chưa từng phản bác lại những bằng chứng vạch trần trên. Hơn nữa Trần Dư Hải là ai chúng ta cũng không thể tìm thấy thông tin gì trên Baidu trang web tìm kiếm thông tin của những người nổi tiếng, có tiếng tăm đình đám ở Trung Quốc), hay thông tin ông này từ thiện cho các nạn nhân ở trận động đất ở Văn Xuyên cũng chẳng thấy báo chí đưa tin.

Còn một bằng chứng nữa, ai cũng biết tổng giám đốc của Vạn Khoa là ai, đó chính là Vương Thạch, chẳng có ai họ Trần ở đây cả. Vạn Khoa Lam Sơn cũng không phải tên một doanh nghiệp, mà chỉ là tên một dự án của Vạn Khoa mà thôi.

chang-trai-5-xahoi.com.vn-1429587897

Hơn nữa Trần Sơn cũng tự đưa ra thông tin về bản thân, tên thật là Lưu Tiểu Hùng, chẳng liên quan gì đến họ Trần, cũng không biết vì sao anh ta thay tên đổi họ. Chứng minh thư là ở huyện Bình Nguyên, một huyện nhỏ có thể có một công tử nhà giàu nứt đố đổ vách?.

chang-trai-6-xahoi.com.vn-1429587897

Nhưng Trần Sơn cũng đưa ra một bằng chứng xác thực về căn bệnh của mình là hoàn toàn thật, hơn nữa còn ở mức nặng nhất (bệnh nhẹ không ảnh hưởng đến ngoại hình).

chang-trai-4-xahoi.com.vn-1429587897

Nhìn ảnh của anh chàng khi ở bệnh viện, có người giàu có nào mà lại
nằm giường bệnh xập xệ như thế?
.

Hãy nhìn cách ăn mặc của anh chàng này, mặc Nike mang ví LV? Cho dù anh chàng này thích mặc đồ thể thao đơn giản đi chăng nữa, cũng không đến mức ảnh nào cũng chỉ có mỗi cái áo mặc đi mặc lại chứ.

chang-trai-7-xahoi.com.vn-1429587897

Thông tin về “bản chất” thật của Trần Sơn đang gây xôn xao dân mạng. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng, điều đó đâu quan trọng, cái mà chúng ta quan tâm Trần Sơn bởi anh là chàng trai lạc quan trước căn bệnh hiểm nghèo của mình, anh cũng góp phần giúp chúng ta vui vẻ, thoải mái với những clip ngắn gây cười.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý