Sốc với tiền thưởng hơn 1 tỷ cho hoa hậu Việt đi thi quốc tế

msstit msstit @msstit

Sốc với tiền thưởng hơn 1 tỷ cho hoa hậu Việt đi thi quốc tế

(Giải trí) Số tiền thưởng kỷ lục này được xác lập bởi chương trình Miss World Vietnam – Đường tới vương miện do VTV, BHD, Elite Vietnam đồng tổ chức.

30/08/2014 02:02 PM
8,512

Dưới sự hỗ trợ của tổ chức Miss World, Đài truyền hình Việt Nam VTV, công ty truyền thông BHD và công ty người mẫu Elite Vietnam vừa chính thức công bố kế hoạch sản xuất chương trình truyền hình thực tế Miss World Vietnam – Đường tới vương miện. Đây là chương trình truyền hình thực tế về sắc đẹp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhằm tuyển chọn và đào tạo đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới.

Đặc biệt, đây sẽ là cuộc thi về nhan sắc chuyên nghiệp có tổng giá trị giải thưởng xác lập kỷ lục lớn nhất hiện nay. Người đẹp đăng quang ngôi vị Quán quân của chương trình sẽ giành được tổng giải thưởng trị giá một tỷ một trăm triệu đồng. Trong đó bao gồm quyền đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World (Hoa Hậu Thế Giớ)i - cuộc thi sắc đẹp quy mô và uy tín nhất hành tinh - cùng 100 triệu đồng tiền mặt. Thí sinh đạt giải nhì sẽ nhận tổng giải thưởng trị giá Năm trăm năm mươi triệu đồng gồm quyền đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế) – cuộc thi Hoa hậu lớn thứ ba trên thế giới - và 50 triệu đồng tiền mặt. Quyền đại diện quốc gia tham gia Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) – cuộc thi Hoa hậu lớn thứ tư trên thế giới - cùng 30 triệu đồng tiền mặt sẽ là giải thưởng dành cho người đẹp về thứ ba.

Như vậy, Top 3 của cuộc thi sẽ được quyền đại diện Việt Nam tham dự 3 trong số 4 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh trong năm 2015.

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã có 12 năm tham gia các đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh song chưa có thành tích nào vượt trội. Thành tích lớn nhất mà các hoa hậu như Nguyễn Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Nguyễn Hương Giang, Nguyễn Thùy Lâm, Lưu Thị Diễm Hương làm được là lọt vào bán kết (Top 15, Top 16 hay Top 20). Trong đó Thùy Lâm và Diễm Hương lọt vào Top trên sân nhà tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 và Hoa hậu Trái đất 2010.

diễm hương

Diễm Hương đoạt giải Miss Bikini và lọt Top 20 Hoa hậu Trái đất 2010 tổ chức tại Việt Nam

nguyễn thị huyền

Nguyễn Thị Huyền lọt Top 15 Hoa hậu Thế giới 2004 dù không hề có sự chuẩn bị nào

Hằng năm, công chúng dành sự quan tâm đặc biệt cho các đại diện Việt Nam đi thi nhan sắc quốc tế. Truyền thông cũng kỳ vọng rất nhiều vào họ nhưng suốt 12 năm qua, các đại diện Việt nam đều ra về tay trắng.

Chương trình truyền hình thực tế này được tổ chức với mong muốn phá bỏ “dớp” thất bại 12 năm qua và ghi tên Việt Nam lên các đấu trường sắc đẹp thế giới ở những thứ hạng cao. Trước đó, nó đã được tổ chức tại nhiều quốc gia và mang đến thành công rực rỡ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Phillippines.

hoa hậu trương tử lâm

hoa hậu trung quốc

Trung Quốc hai lần đăng quang Miss World trong các năm 2008 và 2012 nhờ tổ chức chương trình tìm kiếm và đào tạo nhan sắc chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên đại diện của Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc quốc tế được xác định bằng kết quả của một chương trình truyền hình thực tế, nơi những góc máy ghi hình 24/24h và các tập phát sóng hàng ngày sẽ đem đến cái nhìn cận cảnh về hành trình khổ luyện và hoàn thiện bản thân của những người đẹp Việt để vươn đến chiếc vương miện cao quý.

Chương trình dự kiến bao gồm 75 tập, phát sóng hàng ngày từ cuối tháng 9/2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý