Sốc với video cậu bé bú sữa… chó vì quá đói

ez ez @ez

Sốc với video cậu bé bú sữa… chó vì quá đói

Đoạn video ghi lại cảnh một cậu bé Ấn Độ 6 tuổi túm chặt con chó cái và bú sữa thay cho bữa ăn khiến nhiều người vô cùng kinh ngạc.

08/07/2012 10:23 AM
9,588

Cậu bé này tên là Chotu Kumar, năm nay lên 6 tuổi, sống ở thị trấn Jharkhand, miền Đông Ấn Độ. Vì nhà nghèo, thường xuyên thiếu ăn nên cậu phải bú sữa chó để sinh tồn và làm dịu cơn đói cồn cào.

“Gia đình cháu rất nghèo nên nhiều khi cháu hay bị đói”, cậu bé cho biết, “con chó này chẳng bao giờ cắn cháu cả. Cháu thích nó và nó cũng thích cháu. Nó đối xử với cháu như một trong số đàn con của mình vậy".

Video cậu bé bú sữa... chó vì quá đói.

Chotu sống với bà mẹ Shanichari Devi, 37 tuổi, bà nội Amiya Devi, 60 tuổi, cùng người anh trai Bola, 14 tuổi và cậu em Mahesh, 3 tuổi trong một ngôi nhà đất. Sau khi cha cậu bé qua đời cách đây 4 năm, gia đình em đã rơi vào diện đói nghèo.

Người anh trai của Chotu buộc phải ra ngoài làm việc để kiếm tiền nuôi gia đình nhưng cũng chỉ mang về nhà chưa tới 20 bảng Anh một tháng nhờ làm thuê trong một khách sạn gần đó. Mẹ và bà của Chotu thì vào rừng để kiếm củi và lâm sản cho bữa ăn gia đình nhưng mâm cơm nhà em thường cũng chỉ có rau và bánh mỳ roti.


Ban đầu cậu bé chỉ uống sữa chó để chống lại cơn đói cồn cào...

Trong khi đó, cách đây 2 năm, Chotu bắt đầu chơi đùa với lũ chó. Bởi không được đến trường và cũng chẳng có bạn bè, cậu bắt đầu coi chúng là bạn mình.

Có một lần, gia đình em không có đồ ăn và sữa trong nhiều ngày liền. Thế là vào một buổi sáng, cô Shanichari giật mình khi thấy con trai đang ngồi trên đất và uống sữa từ vú của một con chó.

Cô kể lại: “Tôi trông thấy thằng bé uống sữa của con chó và thực sự rất sốc. Tôi chạy lại và kéo thằng bé ra xa. Nhưng kể từ lần đó, cứ hễ bị đói là nó lại đi tìm con chó đó bú ti. Cuối cùng tôi đành phải để mặc thằng bé làm vậy vì tôi biết nó đói đến mức nào”.


...Nhưng dần dà, việc bú sữa chó đã trở thành một thói quen của cậu.

Thật may mắn là con chó cái này cũng rất thân thiện và chưa bao giờ tấn công Chotu. Cậu bé còn thường xuyên cưỡi trên lưng nó và bú sữa cùng đàn chó con. Đôi khi, người ta có cảm tưởng con chó đã coi cậu bé như một trong số các con mình. Thậm chí, con chó này nhiều khi còn đứng ở gần nhà em và sủa rất to để gọi cậu bé ra ngoài chơi cùng.

Tuy nhiên, người dân trong làng khi phát hiện ra chuyện này thì rất không vui vì lo lắng cậu bé sẽ bị nhiễm bệnh dại và lây sang cho những đứa trẻ khác.




Bất chấp việc bị người lớn ngăn cản, Chotu vẫn tiếp tục bú sữa từ con chó. Khi bắt đầu đi học, em được bữa ăn trưa miễn phí và chính quyền thì cung cấp thực phẩm hỗ trợ cho gia đình em. Tuy nhiên, con chó cái vẫn tiếp tục tới thăm Chotu và việc uống sữa của con chó đã trở thành thói quen của cậu bé.

“Cháu uống sữa của nó 3 lần 1 ngày, nó có vị ngọt như đường vậy. Nhiều người không thích tình bạn giữa chúng cháu nhưng chỉ cần cháu thấy hạnh phúc là được. Nếu nó không đến nhà cháu thì cháu sẽ đi tìm nó. Lúc nào con chó cũng vui vẻ khi thấy cháu và để cho cháu bú sữa”, cậu bé hồ hởi kể.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý