"Soi" chữ ký những đại gia giàu nhất Việt Nam

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

"Soi" chữ ký những đại gia giàu nhất Việt Nam

(Xã hội) Ông Phạm Nhật Vượng, Đoàn Nguyên Đức hay Trần Đình Long… là những đại gia Việt Nam có chữ ký đơn giản nhất.

27/08/2014 03:03 PM
793

Mô tả ảnh.

Ông Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch tập đoàn VinGroup. Ông được xem là vị tỷ phú đô la Mỹ đầu tiên trên sàn chứng khoán Việt Nam. Ông cũng là tỷ phú Việt Nam đầu tiên lọt vào danh sách tỷ phú thế giới của Forbes, đồng thời có trong top 20 gương mặt mới nổi bật của Forbes năm 2013 với tổng tài sản khoảng 1,6 tỷ đô la (3/2014).

Mô tả ảnh.

Ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai. Ông là người Việt nổi tiếng như là một “ông bầu” trong làng bóng đá và là một doanh nhân thành đạt qua thương hiệu nổi tiếng Hoàng Anh - Gia Lai. Ông từng được Wall Street Journal đánh giá là một trong 30 doanh nhân quyền lực nhất Đông Nam Á.

Mô tả ảnh.

Ông Trần Đình Long - Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát. Thành lập năm 1992, Hòa Phát thuộc nhóm các công ty tư nhân đầu tiên thành lập sau khi Luật doanh nghiệp Việt Nam được ban hành. Hiện nay, tập đoàn do ông Long nắm giữ có hệ thống sản xuất với hàng chục nhà máy và mạng lưới đại lý phân phối sản phẩm trên toàn lãnh thổ Việt Nam, với hơn 9.000 cán bộ công nhân viên và doanh thu hàng năm của Tập đoàn Hòa Phát đạt khoảng 900 triệu USD.

Mô tả ảnh.

Ông Lê Phước Vũ - Chủ tịch Hoa Sen Group. Ông nổi tiếng là một doanh nhân thành đạt không có bằng đại học. Khi mới thành lập, vốn điều lệ ban đầu của Hoa Sen Group khoảng 570,4 tỷ đồng nhưng hiện nay Hoa Sen Group đang lưu hành hơn 98 triệu cổ phiếu, tương đương mức vốn hóa thị trường gần 1.834 tỷ đồng.

Mô tả ảnh.

Ông Hà Văn Thắm - Chủ tịch Ocean Group, Ocean Bank là người trẻ nhất trong top 10 người giàu nhất thị trường chứng khoán nắm giữ lượng cổ phiếu trị giá hơn 1.400 tỷ đổng.

Mô tả ảnh.

Ông Đặng Thành Tâm - Chủ tịch Kinh Bắc City, Saigon Invest Group, đại biểu quốc hội khóa XIII, chủ tịch của Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (Saigon Invest Group) bao gồm một loạt công ty thành viên như Kinh Bac City, Saigontel, Khoáng sản Sài Gòn – Bình Định (SQC)… Ông là một doanh nhân Việt Nam, được xếp hạng là người giàu nhất ở Việt Nam năm 2007 và thứ ba Việt Nam năm 2008, 2009 và 2010 dựa trên giá trị cổ phiếu sở hữu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý