"Soi" hàng hiệu trong xtyle comeback của 2NE1

nhenden nhenden @nhenden

"Soi" hàng hiệu trong xtyle comeback của 2NE1

Toàn những nhãn hiệu cao cấp thôi các ấy ạ!

17/07/2012 02:49 PM
7,030

Như các ấy đã biết, phong cách chính là yếu tố làm nên sự thành công của những cô gái nhà YG - 2NE1. Ngoài phần âm nhạc cực đỉnh, mỗi sản phẩm mà 2NE1 tung ra đều được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng về trang phục. Trong các MV LonelyI am the bestUgly... chúng ta đã được chiêm ngưỡi rất nhiều trang phục cá tính, ấn tượng với khoản đầu tư lên đến vài tỉ đồng. Và lần comeback này với I Love You cũng không phải là ngoại lệ. Hãy cùng chúng tớ khám phá "kho" hàng hiệu trong MV tuyệt vời này nhé!


Phần ảnh concept của single được tung ra khiến fan phải "nghẹt thở" trong chờ đợi.

Nhóm trưởng CL với trang phục phong cách mạnh mẽ nhưng cũng rất "sexy".


Áo jacket trắng mà CL mặc nằm trong BST Xuân 2012 của nhãn hiện Balmain.

Shorts da cạp cao cũng của Balmain giúp CL "khoe" chân dài.


Nếu bạn để ý một chút, có thể thấy phần áo của CL được stylist "chế" từ một chiếc khăn họa tiết. Chiếc khăn này nằm trong BST Pre-Fall 2012 của Balmain.


Và cuối cùng đôi boots họa tiết da báo thờ thượng của Christian Louboutin. Đôi boots này có giá khoảng 1.375 $ (khoảng 30 triệu VND).

Park Bom luôn giữ hình ảnh nữ tính mà vấn có chút phá cách. Trong lần comeback này, cô nàng xuất hiện với chiếc váy maxi xẻ tà, in họa tiết tinh tế, quyến rũ.

Chiếc váy này là một trong những thiết kế nằm trong BST 2012 của nhãn hiệu Balmain.

Những cô nàng 2NE1 chứng tỏ mình là fan trung thành của Christian LouboutinĐôi giày Park Bom mix cùng váy xẻ tà cũng là một mẫu của Louboutin, nó có giá 2.033 $ ( khoảng 44,7 triệu VND).

Lần comeback này, Dara chính là thành viên gây được ấn tượng mạnh mẽ nhất. Kiểu tóc cạo một bên táo bạo và chiếc váy bodycon họa tiết da thú độc đáo thật sự giúp Dara "lột xác".
Chân váy bút chì Dara diện là của thương hiệu Roberto Cavalli, nó có giá 725 $ ( khoảng 15,9 triệu VND).

Sau những shoots hình cực chất, MV I Love You trình làng khiến fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Rapper CL vẫn cực ngầu với kính đen là phụ kiện "bất li thân".

Mắt kính Vintage Gianni Versace này trị giá 189 $ (khoảng 4,1 triệu VND).


CL còn diện một áo khoác dài đục lỗ khá ấn tượng, cũng là mẫu thiết kế của Versace. 



Tiếp tục là một đôi boots da báo đính đinh tán siêu chất của Christian Louboutin1.395 $ (30,6 triệu VND) là giá của mẫu boots ấn tượng này.



Trong MV, Park Bom diện rất nhiều kiểu váy khác nhau, trong đó có mẫu váy nằm trong BST mới của Versace.


Chiếc váy bodycon in hoa xanh nổi bật giá 1.000 $ (22 triệu VND) của Roberto Cavalli tôn lên đường cong gợi cảm của Park Bom.

Áo họa tiết da báo của Roberto Cavalli  được kết hợp cực kì ăn ý với chân váy cùng nhãn hiệu.


Rất nhiều trang phục nằm trong BST mới nhất của Roberto Cavalli được sử dụng trong MV này. Chiếc áo blazer in hoa sặc sỡ có giá 3.660 $ (80,5 triệu VND) mà Dara mặc cũng là một trong những item thu hút sự chú ý.


Minzy quyến rũ với chiếc áo sheer đen của Roberto Cavalli. Mẫu thiết kế này nằm trong BST Ready to wear Xuân 2012.


Lại một chiếc váy Versace xuất hiện trong MV. Minzy có phần dịu dàng hơn với chiếc váy gam màu trắng này phải không nào?


Một mẫu sandal cao gót được Minzy sử dụng trong MV là sản phẩm của Stella McCartney.


Trang sức cũng là một phần quan trọng tạo nên ấn tượng cho trang phục. Những trang sức bằng vàng chủ yếu được sử dụng trong MV này. Hoa tai Paris Spike có giá 225 $ (4,950 triệu VND) được các cô nàng 2NE1 yêu thích và cũng đã từng xuất hiện trong nhiều MV trước.



Vòng cổ độc đáo của Giza được thiết kế bởi Mademoiselle Yulia. Park Bom đeo một chiếc phiên bản màu hồng còn Dara dùng phiên bản màu xanh lá.


Minzy với chiếc nhẫn mặt bigsize của Versace, có giá 225 $ (4,950 triệu VND).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý