"Soi" những kiểu xỏ khuyên cực oách của thần tượng Kpop

biettuot biettuot @biettuot

"Soi" những kiểu xỏ khuyên cực oách của thần tượng Kpop

Các thần tượng nổi tiếng như Seungri (Big Bang), Taemin (SHINee) hay Baekhyun (EXO)… đều khiến fan ngạc nhiên bởi khuyên xỏ độc lạ của mình.

30/03/2017 07:18 AM
591

Các thần tượng nổi tiếng như Seungri (Big Bang), Taemin (SHINee) hay Baekhyun (EXO)… đều khiến fan ngạc nhiên bởi khuyên xỏ độc lạ của mình.

Ngoài hình xăm, các thần tượng cũng thích khuyên xỏ để thể hiện cá tính của mình. Dù để quảng bá hay đó là sở thích cá nhân của mình, một số sao Hàn được biết đến với những chiếc khuyên xỏ từ dễ thương đến ngầu "không chịu nổi".

Mặc dù hầu hết các thần tượng Kpop thường dùng khuyên để xỏ lỗ tai nhưng vẫn còn một số idol gây sốc người hâm mộ với những chiếc khuyên độc, lạ được gắn ở vị trí mà không ai ngờ tới.

Dưới đây là danh sách một số thần tượng gây sốc bởi những chiếc khuyên ở vị trí độc chiêu nhất!

LE (EXID)

"Soi" những kiểu xỏ khuyên cực oách của thần tượng Kpop - Ảnh 1

Trong một bức ảnh chụp tiết lộ cơ bụng sexy, cô nàng rapper cá tính của EXID - LE đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên với chiếc khuyên rốn lấp lánh của mình. Nhưng ngay lập tức họ đã yêu nó vì quá “độc” .

Baekhyun (EXO)

"Soi" những kiểu xỏ khuyên cực oách của thần tượng Kpop - Ảnh 2

Chàng ca sĩ đa tài của EXO khiến fan bất ngờ khi thấy hình ảnh của anh trong MV "Monster". Với mái tóc đen, bộ vest cùng màu và chiếc khuyên xỏ từ môi đến cổ áo trông Baekhyun quyến rũ và thu hút hơn bình thường. Các fan hoàn toàn gục ngã trước hình ảnh này của thành viên EXO.

Jungkook (BTS)

"Soi" những kiểu xỏ khuyên cực oách của thần tượng Kpop - Ảnh 3

Jungkook luôn được biết đến là thần tượng có sở thích đeo khuyên tai độc đáo. Nhưng người hâm mộ đã rất ngạc nhiên khi thấy anh chàng đeo chiếc khuyên tai này trong MV “Danger” của BTS.

Wendy (Red Velvet)

"Soi" những kiểu xỏ khuyên cực oách của thần tượng Kpop - Ảnh 4

Giọng ca chính của Red Velvet với chiếc khuyên tai đáng yêu khiến người hâm mộ đặc biệt thích thú. Nó làm cho vẻ ngoài của Wendy trông hoàn hảo và thu hút hơn.

Seungri (Big Bang)

"Soi" những kiểu xỏ khuyên cực oách của thần tượng Kpop - Ảnh 5

Trên ảnh teaser cho album Alive, em út Bigbang gây chú ý bởi chiếc khuyên xuyên thẳng qua vành tai. Các fan của anh chàng đã rất ngạc nhiên vì điều này nhưng họ vẫn vô cùng thích thú. Thật không may, Seungri đã gỡ bỏ nó ngay sau khi đợt quảng bá kết thúc.

Taemin (SHINee)

"Soi" những kiểu xỏ khuyên cực oách của thần tượng Kpop - Ảnh 6

Trong MV solo “Danger” Taemin đã thể hiện nét “điên rồ” của mình bằng việc xỏ khuyên mũi. Anh ấy đã cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với một Taemin mà người hâm mộ từng quen biết.

Trường hợp đặc biệt: Mark (GOT7)

Những người hâm mộ của GOT7 đã nhận thấy một cái gì đó trông giống như một mũi khoan dưới lưỡi của Mark trong các bức ảnh từ một buổi biểu diễn trực tiếp.

"Soi" những kiểu xỏ khuyên cực oách của thần tượng Kpop - Ảnh 7

"Soi" những kiểu xỏ khuyên cực oách của thần tượng Kpop - Ảnh 8

Một số người tin rằng nó chỉ đơn giản là một bong bóng nước bọt phản ánh đèn sân khấu, làm cho nó xuất hiện bạc. Cuối cùng, nó đã được xác nhận trong những bức ảnh sau đó rằng đây chỉ là một bong bóng và không phải là khuyên xỏ.

Thu Hà

Theo Koreaboo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý