'Soi' quà hồi môn đại gia Trung Quốc tặng gái cưng

baybykiu baybykiu @baybykiu

'Soi' quà hồi môn đại gia Trung Quốc tặng gái cưng

Để “phô” độ giàu có, nhiều đại gia sẵn sàng tổ chức đám cưới siêu xa xỉ, tặng những quà hồi môn giá hàng trăm tỷ đồng cho con gái.

24/08/2014 06:41 AM
9,659

 - Ảnh 1

Hồi đầu tháng 12/2013, một đại gia ở Thiên Tân, Trung Quốc đã khiến dư luận xôn xao khi tặng cho con gái cưng số tiền hồi môn độc nhất vô nhị là 99 bảng tiền mới tinh chưa cắt, được cuộn thành từng ống và thắt nơ, có giá trị lên tới hàng tỉ đồng. Ngoài số tiền trên, đại gia này còn tặng một số món quà bất động sản khác.

 - Ảnh 2

Đám cưới của cô con gái vị tỷ phú này vô cùng xa xỉ. Hầu hết khách mời là những gia đình giàu có, quà mừng cưới là những đồ vật cực kì đắt tiền, ví dụ như xe Bentley, hoa bằng vàng.. Riêng tiền mừng cưới từ bạn học của cô dâu đã là 315 triệu đồng, còn tiền mặt từ quan khách mừng cho cô dâu chú rể lên đến 37,8 tỉ đồng.

 - Ảnh 3

Vị đại gia này có nhiều biệt thự ở khu trung tâm Phúc Lực ở Thiên Tân, biệt thự Sương Bình ở Bắc Kinh và một số căn nhà cao cấp trên khắp cả nước.

 - Ảnh 4

Ngoài ra, vị đại gia còn sở hữu nhiều xe hơi hạng sang.

 - Ảnh 5

Cũng trong năm đó, ông trùm tập đoàn gốm sứ ở Phúc Kiến (Trung Quốc), Wu Ruibiao, đã tổ chức đám cưới cực kì hoành tráng, kéo dài hơn 1 tuần lễ cho cô con gái rượu của mình.

 - Ảnh 6

Những bức ảnh rò rỉ trên mạng cho biết, trong số m��n hồi môn này bao gồm cổ phần tập đoàn trị giá hơn 5 triệu nhân dân tệ (gần 17 tỷ đồng) và sổ tiết kiệm tại ngân hàng tị giá 20 triệu nhân dân tệ (gần 67 tỷ đồng).

 - Ảnh 7

Bên cạnh đó, tỷ phú Wu còn tặng con gái rất nhiều xe ô tô đắt tiền, gồm 1 chiếc Mercedes-Benz và một chiếc Porches; rất nhiều biệt thự sang trọng và trang sức trị giá hơn 10 triệu nhân dân tệ (hơn 33 tỷ đồng).

 - Ảnh 8

Trên trang web chính thức của tập đoàn gốm sứ, ông Wu khẳng định sẽ quyên góp 15 triệu tệ (hơn 50 tỷ đồng) cho 2 tổ chức từ thiện ở Tấn Giang và Dương Châu nhân dịp ngày trọng đại của con gái. Phát ngôn viên Wanli đã xác nhận số của hồi môn trên với South China Morning Post, nhưng cho biết tiệc cưới không kéo dài đến 8 ngày và ông WU “muốn tổ chức mọi thứ giản đơn”.

Theo Kiến Thức

Xem thêm video clip : Xăng giảm giá 600 đồng/lít, còn 24.210 đồng/lít

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý