Solar spa khuyến mãi 50% dịch vụ căng da, trẻ hóa da

mesu mesu @mesu

Solar spa khuyến mãi 50% dịch vụ căng da, trẻ hóa da

Căng da trẻ hóa 1 lần duy nhất công nghệ New Thermage CPT mang lại hiệu quả gấp 2 lần so với đầu Thermage Tip của hệ thống cũ trước đây.

11/06/2014 10:04 AM
9,828

 Bạn đã sử dụng nhiều loại mỹ phẩm trong nhiều năm để cải thiện những khuyến điểm trên mặt? Nhưng thật sự, mỹ phẩm chỉ hoạt động trên bề mặt da, luôn tạo cảm giác bóng nhờn khó chịu và sử dụng mỹ phẩm lâu dài cũng không thể làm bất cứ điều gì để khôi phục lại cấu trúc bên trong tế bào da nếu làn da đã bị hư hại. Thậm chí mỹ phẩm nó có thể làm da mặt dễ bắt nắng, gây ra mụn trứng cá và kích thích các lỗ chân lông to hơn mức bình thường.

Bạn muốn trông trẻ hơn và bạn muốn kết quả thực sự - nhưng không muốn thay đổi bằng cách đi kèm với phẫu thuật hoặc tiêm chích gây ra nhiều biến chứng và rủi ro...Vậy bạn hãy nghĩ đến công nghệ “New Thermage  CPT  siêu tái tạo” nó đã được chứng minh như một điều kỳ diệu cho sự trẻ hóa "siêu nhanh" được Cục FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và được áp dụng nhiều nước tân tiến trên thế giới.

Với một đầu máy New thermage CPT của thế hệ 2014 tốc độ sẽ gấp 2 lần điều trị so với công nghệ cũ trước đây được gọi là ThermaTip. Khi ThermaTip làm nóng collagen ở sâu trong da, việc này giúp cấu trúc sâu trong da săn chắc ngay, nhưng cùng lúc đó, lớp da bên ngoài lại được bảo vệ bằng cách làm lạnh liên tục. Từ đó, những sợi collagen được tái tạo lại, giúp da mịn màng và khỏe khoắn hơn rất nhiều. Sức mạnh của nó có thể chỉnh sửa lại các vùng da hư tổn ở bất kỳ phần nào của cơ thể bao gồm: Làm căng mịn cho vùng quanh mắt bị nhăn nheo, nâng cao vùng da mặt và vùng da cổ bị chảy xệ, làm căng mượt da bụng bị rạn nứt, đôi cánh tay, da bàn tay, đùi và mông.

New Thermage CPT  là thủ thuật căng da mặt làm trẻ hóa da không phẫu thuật không xâm lấn, không gây đau, không mất nhiều thời gian. Năng lượng New Thermage CPT là tần số vô tuyến để làm nóng collagen phong phú đưa đến vào các lớp da sâu hơn, nó điều khiển trực tiếp vào da ở độ sâu nhất định và có thể làm mới collagen trong tất cả ba lớp da, tạo ra một làn da săn chắc, bóng mịn ngay lập tức cũng như cải thiện sắc tố da thêm sáng ngời.

 Không giống như nhiều phương pháp chọn lọc khác, khi bạn áp dụng New Thermage CPT thế hệ mới 2014 tại Solar Spa bạn chỉ cần một lần duy nhất áp dụng, bạn sẽ có ngay một làn da hoàn hảo! da mặt trở nên căng mịn, khuôn mặt thon gọn hơn, nếp nhăn da tan biến, màu sắc da tươi sáng, lỗ chân lông thu hẹp. Đặc biệt, những cải tiến sẽ tiếp tục gia tăng sau những ngày kế tiếp và đáng chú ý hơn từ 4 đến 6 tháng sau khi điều trị da dần dần trở nên căng mịn, tươi trẻ hơn...và nó còn tạo điều kiện cho tế bào collagen mới tiếp tục tăng sinh lại, duy trì hiệu quả đàn hồi lâu dài sau khi điều trị và kết quả kéo dài sẽ tuỳ thuộc vào quá trình lão hóa tự nhiên của từng người.

 

 

Từ ngày 10/6/2014 đến hết 30/6/2014, Solar Spa áp dụng chương trình khuyến mại giảm 50% công nghệ căng da, trẻ hóa da 1 lần duy nhất bằng công nghệ hiện đại New Thermage CPT 

 

 

Thông tin liên hệ: 

 

 

Solar Spa

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM.

Điện Thoại: (08) 66 79 6566 -  (08) 62 74 73 36

Website: http://www.solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý