Solo cùng Bolero: Cảm động chuyện tình của anh lơ xe nghèo

mesuhao mesuhao @mesuhao

Solo cùng Bolero: Cảm động chuyện tình của anh lơ xe nghèo

Thí sinh Đỗ Văn Lương đến từ Cần Thơ không chỉ mang đến chương trình Solo cùng Bolero phần dự thi nhiều cảm xúc mà còn cả câu chuyện về mối tình của anh một người lơ xe nghèo với bà xã của mình.

29/11/2014 08:28 PM
1,086

Anh kể, vì yêu thích văn nghệ nên ngày xưa anh thường đến quán quán cà phê hát karaoke. Tình cờ, bà xã của anh cũng đến quán uống nước và say mê giọng hát của anh. Mỗi lần anh đến hát, chị đều yêu cầu anh hát bài Lưu bút ngày xanh.

 - Ảnh 1

Khi hai người quyết định cưới nhau, gia đình hai bên đều không tán thành vì cả hai nghèo quá. Tuy nhiên, cuối cùng, tình yêu cũng đã giúp họ vượt qua tất cả. Hiện tại, anh chị đã có cuộc sống ổn định hơn trước. Đặc biệt, dù đã chung sống với nhau nhiều năm nhưng tình cảm của hai vợ chồng vẫn mặn nồng như thưở nào.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Khi biết anh vào đến vòng Bán kết của cuộc thi Solo cùng Bolero, chị sung sướng đến rơi nước mắt. Trong đêm thi Bán kết tối qua (28/11), Đỗ Văn Lương dự thi với ca khúc Tình dại khờ của Ngọc Sơn.

Clip: Solo cùng Bolero đêm Bán kết 1: Đỗ Văn Lương - Tình dại khờ

PV

Báo Người đưa tin (nguoiduatin.vn) luôn chào đón những video, clip, phim, ảnh của bạn đọc gửi về hòm thư: videonguoiduatin@gmail.com

Trong trường hợp bạn đọc có video hay, chất lượng muốn gửi gấp về Người đưa tin, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua điện thoại: (04).62950202 để được hỗ trợ thêm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý