Solo cùng Bolero: Gameshow nhạc 'sến' chính thức lên sóng

biettuot biettuot @biettuot

Solo cùng Bolero: Gameshow nhạc 'sến' chính thức lên sóng

Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Bảo Yến, Quang Linh, Phi Nhung, Quang Dũng, Thanh Thảo, Quang Hà… sẽ góp mặt trong tập đầu tiên của Solo cùng Bolero.

13/11/2014 04:40 PM
3,395

“Solo cùng Bolero” chương trình truyền hình thực tế đầu tiên dành cho dòng nhạc bolero do sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h30 thứ sáu ngày 14/11 trên kênh THVL1.

 - Ảnh 1

Ca sĩ Bảo Yến

 - Ảnh 2

Hà Vân - ca sĩ thành danh từ chương trình Nhân tố bí ẩn.

Tập đầu sẽ là đêm nhạc đặc sắc giới thiệu về hành trình du nhập và phát triển của dòng nhạc bolero, từ loại nhạc khiêu vũ ở Tây Ban Nha trở thành một “đặc sản” âm nhạc rất riêng của Việt Nam cũng như sức hút mãnh liệt của dòng nhạc này trong gần 70 năm qua.

 - Ảnh 3

Diễn viên Quý Bình và ca sĩ Hà Vân

 - Ảnh 4

Ca sĩ Mỹ Lệ

Chương trình sẽ mang đến một không gian âm nhạc trữ tình với những ca khúc vượt thời gian của những nhạc sĩ nổi tiếng như: Tựa cánh bèo trôi, Thương lắm mình ơi (nhạc sĩ Vinh Sử), Nửa đêm ngoài phố, Ai cho tôi tình yêu (nhạc sĩ Trúc Phương), Thành phố buồn, Kiếp nghèo, Xin thời gian qua mau (nhạc sĩ Lam Phương), Tình yêu đến trong giã từ (nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9), Sương lạnh chiều đông (nhạc sĩ Mạnh Phát), Kiếp đam mê (nhạc sĩ Duy Quang), Còn thương rau đắng mọc sau hè (nhạc sĩ Bắc Sơn), Chuyện hợp tan (nhạc sĩ Quốc Dũng), Sầu tím thiệp hồng (Minh Kỳ - Hoài Linh), Ai khổ vì ai (Thương Linh), Tuổi học trò (Minh Kỳ - Lê Dinh), Hoàng tử trong mơ (Giao Tiên)….

 - Ảnh 5

Ca sĩ Phi Nhung - một trong những giám khảo của chương trình.

 - Ảnh 6

Ca sĩ Quang Dũng

 - Ảnh 7

Quang Linh

Không chỉ giới thiệu về các nhạc phẩm nổi tiếng, trong tập đầu tiên của Solo cùng Bolero, khán giả còn được xem những thước phim tư liệu cũng như những thông tin thú vị về những nhạc sĩ tiêu biểu của dòng nhạc bolero Việt Nam như: Vinh Sử, Trúc Phương – hai ông hoàng của dòng nhạc bolero, nhạc sĩ Mạnh Phát – tác giả của nhiều ca khúc bất hủ như: Nỗi buồn gác trọ, Ngày xưa anh nói, Sương lạnh chiều đông, Qua xóm nhỏ, Hoa nở về đêm….

 - Ảnh 8

Ca sĩ Thanh Thảo

 - Ảnh 9

Diễn viên Lê Phương

Không chỉ được thưởng thức giọng hát ngọt ngào, sâu lắng của những giọng ca nổi tiếng, lần đầu tiên khán giả sẽ được nghe các ca sĩ chia sẻ về mối duyên đến với dòng nhạc bolero như: Phi Nhung - ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc này và hiện là giám khảo của cuộc thi Solo cùng Bolero, Thanh Thảo - ca sĩ nhạc trẻ từng phát hành 3 album về nhạc bolero hay Quang Hà - một ca sĩ nhạc trẻ khác cũng rất thành công với bolero; Hà Vân: một hiện tượng mới trên sóng truyền hình với những bài hát bolero đi cùng chất giọng ngọt ngào….

 - Ảnh 10

Tập đầu tiên còn có sự tham gia của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn.

Tập đầu tiên của Solo cùng bolero có thời lượng 90 phút, được dàn dựng quy mô với sân khấu hoành tráng. Chương trình hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc, hồi ức đẹp với những ca khúc, những nhạc phẩm đi cùng năm tháng.

Đây cũng là đêm nhạc khích lệ tinh thần các thí sinh của cuộc thi Solo Cùng Bolero để các bạn có thêm động lực mạnh mẽ sẵn sàng bước tiếp vào cuộc thi, để được chia sẻ chung đam mê với các nghệ sĩ đàn anh đàn chị về cùng một dòng nhạc mà mình yêu thích.

 - Ảnh 11

Sân khấu Solo cùng Bolero được đầu tư hoành tráng.

Đây là chương trình truyền hình thực tế có format hoàn toàn Việt Nam và cũng là cuộc thi ca hát trên truyền hình đầu tiên dành cho khán giả yêu thích thể loại nhạc bolero. Chương trình sẽ được phát sóng định kỳ vào lúc 20h30 thứ sáu hàng tuần trên kênh THVL 1.

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý