Solo cùng Bolero: Quang Linh làm giám khảo vòng Chung kết 2

msstit msstit @msstit

Solo cùng Bolero: Quang Linh làm giám khảo vòng Chung kết 2

Nam ca sĩ Quang Linh sẽ là giám khảo khách mời của đêm Chung kết 2 chương trình truyền hình thực tế “Solo cùng Bolero”.

19/12/2014 09:29 PM
2,598

Cùng với 3 giám khảo cố định của chương trình là danh ca Lệ Thu, ca sĩ Phi Nhung, nhà báo Minh Đức, số điểm của Quang Linh sẽ góp phần quan trọng trong việc chọn ra 8 gương mặt xuất sắc trong số 10 thí sinh để bước tiếp vào vòng trong. Điều này cũng có nghĩa là trong đêm Chung kết 2 sẽ có 2 thí sinh sẽ bị loại.

Solo cùng Bolero: Lê Minh Trung - 'bản sao Duy Khánh' hát 'Về quê ngoại'

Quang Linh chia sẻ: “Tôi đang trong tâm trạng rất là hồ hởi, phấn khởi để chờ đợi phần thi của các thí sinh. Với kinh nghiệm nhiều năm đi hát và cũng như trình diễn trên sân khấu nhiều, tôi sẽ có vài nhận xét để giúp cho các thí sinh có phần thi tốt hơn”.

 - Ảnh 1

Nam ca sĩ đang rất hào hứng với vai trò mới của mình.

Đêm Chung kết 2 của Solo cùng Bolero có chủ đề “Những giai điệu vàng”. Mỗi thí sinh sẽ thể hiện một ca khúc kinh điển của dòng nhạc bolero. Đây sẽ là một đêm thi được nhiều khán giả yêu thích, không chỉ vì đây là đêm thi loại đầu tiên của vòng chung kết mà còn bởi vì khán giả sẽ được nghe lại những ca khúc hay, đặc sắc và tiêu biểu của dòng nhạc bolero.

 - Ảnh 2

4 giám khảo trong đêm chung kết 2: danh ca Lệ Thu, ca sĩ Phi Nhung, nhà báo Minh Đức và ca sĩ Quang Linh.

Trước khi bước vào đêm thi quan trọng này, 10 thí sinh gồm Lê Minh Trung, Nguyễn Thanh Nhường, Nguyễn Thị Kim Thoa, Nguyễn Phú Quý, Nguyễn Khánh Hoàng, Lâm Ngọc Hoa, Huỳnh Nguyễn Như Trang, Trịnh Thanh Thảo, Võ Minh Tiến và Trần Thị Phượng Em đã trải qua những buổi tập luyện khá hăng say và cũng không kém phần vất vả.

 - Ảnh 3

Trong đêm Chung kết 2 nam ca sĩ sẽ thể hiện ca khúc Ai cho tôi tình yêu.

Trong đêm Chung kết 2, Lê Minh Trung sẽ thể hiện ca khúc Đập vỡ cây đàn. Nguyễn Phú Quý sẽ thể hiện ca khúc Đôi mắt người xưa. Lâm Ngọc Hoa sẽ dự thi với ca khúc Đừng nói xa nhau. Nguyễn Khánh Hoàng với ca khúc Áo hoa. Trần Thị Phượng Em với ca khúc Chuyện hợp tan. Nguyễn Thị Kim Thoa với ca khúc Nhật ký đời tôi. Võ Minh Tiến với ca khúc Đổi cả thiên thu tiếng mẹ cười. Huỳnh Nguyễn Như Trang với ca khúc Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi. Trịnh Thanh Thảo với ca khúc Người đi ngoài phố. Nguyễn Thanh Nhường với ca khúc Hạ buồn.

Solo cùng Bolero: Trần Thị Phượng Em ấn tượng với 'Dấu chân kỷ niệm'

Giám khảo Quang Linh cũng sẽ góp vui trong chương trình với ca khúc Ai cho tôi tình yêu. Chương trình sẽ phát sóng lúc 20h45 thứ sáu 19/12 trên kênh THVL1.

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý