Solo cùng Bolero: Top 10 chung kết 'chào sân' ấn tượng

biettuot biettuot @biettuot

Solo cùng Bolero: Top 10 chung kết 'chào sân' ấn tượng

Top 10 của cuộc thi Solo cùng Bolero vừa có đêm ra mắt khá ấn tượng vào tối 12/12.

13/12/2014 04:37 PM
3,860

Vượt qua hơn 7000 thí sinh trên mọi miền đất nước, 10 thí sinh xuất sắc nhất được chọn vào vòng Chung kết của cuộc thi gồm: Lê Minh Trung, Nguyễn Thanh Nhường, Nguyễn Thị Kim Thoa, Nguyễn Phú Quý, Nguyễn Khánh Hoàng, Lâm Ngọc Hoa, Huỳnh Nguyễn Như Trang, Trịnh Thanh Thảo, Võ Minh Tiến và Trần Thị Phượng Em.

 - Ảnh 1

Top 10 chung kết Solo cùng Bolero “chào sân” ấn tượng.

Trong đêm Chung kết Solo cùng Bolero đầu tiên, mỗi thí sinh thể hiện một ca khúc bolero mà mình yêu thích đúng như chủ đề “Tôi yêu Bolero”. Dẫu đêm thi này không có thí sinh bị loại nhưng các thí sinh vẫn thể hiện hết sức mình để có màn “chào sân” ấn tượng với hàng triệu khán giả cả nước đang theo dõi chương trình qua sóng truyền hình.

Giám khảo cố định của vòng Chung kết 1 là danh ca Lệ Thu, ca sĩ Phi Nhung và nhà báo Minh Đức. Giám khảo khách mời là danh ca Phương Dung.

 - Ảnh 2

Tiết mục mở đầu “Duyên quê” với phần trình diễn của cả 10 thí sinh.

Chương trình mở đầu với tiết mục “Duyên quê” của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ, với phần trình diễn của cả 10 thí sinh. Đây được xem là ca khúc mở đầu cho dòng nhạc bolero Việt Nam.

Solo cùng Bolero: Lê Minh Trung - 'bản sao Duy Khánh' hát 'Về quê ngoại'

Trong phần thi của mình, 10 thí sinh được chia cặp một cách ngẫu nhiên. Mở đầu là cặp thí sinh Lê Minh Trung và Nguyễn Thị Kim Thoa.

 - Ảnh 3

Lê Minh Trung

 - Ảnh 4

Nguyễn Thị Kim Thoa

Nguyễn Thị Kim Thoa (1986), đến từ An Giang dự thi với ca khúc “Chuyện tình không dĩ vãng”.

Cặp đôi dự thi thứ 2 là Nguyễn Thanh Nhường và Lâm Ngọc Hoa. Cả hai đều là diễn viên cải lương và từng đoạt các thứ hạng cao tại cuộc thi Chuông Vàng vọng cổ. Những điểm chung này giúp cho phần thi của cả hai có sự ăn ý và thể hiện được cảm xúc.

 - Ảnh 5

Nguyễn Thanh Nhường

 - Ảnh 6

Lâm Ngọc Hoa

Nguyễn Thanh Nhường (1982) - giải Ba cuộc thi Chuông Vàng Vọng cổ năm 2011 - với ca khúc dự thi “Mưa đêm tỉnh nhỏ”.

Lâm Ngọc Hoa (1994) đến từ Bạc Liêu cũng đã có bài thi được đánh giá tốt với ca khúc “Đính ước”. Chất giọng kim đặc biệt của cô tạo được nét riêng biệt và độc đáo. Tuy nhiên, theo danh ca Lệ Thu, Lâm Ngọc Hoa nên hạ xuống bớt một tông để giọng hát đỡ “chát”.

 - Ảnh 7

Võ Minh Tiến

 - Ảnh 8

Trần Thị Phượng Em

Cặp thí sinh thứ 3 là Võ Minh Tiến và Trần Thị Phượng Em. Võ Minh Tiến (1995) đến từ Cần Thơ là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong top 10. Anh cho biết mình khá nhút nhát và yêu thích dòng nhạc bolero vì dòng nhạc này có thể chia sẻ cùng anh những nỗi buồn, niềm vui trong cuộc sống. Nhiều khi bị thất tình, nghe những ca khúc bolero, anh cảm thấy đầu óc thoải mái hơn… Trong đêm thi tối qua, anh thể hiện ca khúc “Bông ô môi”.

Solo cùng Bolero: Phượng Em - Hành trình trên đất phù sa

Trần Thị Phượng Em (1985) đến từ Sóc Trăng dự thi với ca khúc “Hành trình trên đất phù sa”.

 - Ảnh 9

Trịnh Thanh Thảo

 - Ảnh 10

Nguyễn Phú Quý

Cặp thí sinh thứ 4 là Trịnh Thanh Thảo và Nguyễn Phú Quý. Trịnh Thanh Thảo (1975) đến từ thành phố Tiền Giang, hiện sinh sống bằng nghề bán hủ tiếu để nuôi dưỡng ước mơ ca hát. Chị là con nuôi của nhạc sĩ Hà Phương, từng đoạt giải Giọng hát hay thành phố Mỹ Tho, giải Nhất Giọng hát Vàng năng khiếu nghệ thuật của tỉnh. Trong đêm Chung kết 1, Thanh Thảo dự thi với ca khúc “Trang nhật ký”.

Nguyễn Phú Quý (1991) đến từ An Giang, là em trai của thí sinh Nguyễn Thị Kim Thoa. Anh dự thi với ca khúc “Những lời này cho em”.

 - Ảnh 11

Huỳnh Nguyễn Như Trang

 - Ảnh 12

Nguyễn Khánh Hoàng

Cặp thí sinh dự thi cuối cùng là Huỳnh Nguyễn Như Trang và Nguyễn Khánh Hoàng đã có phần thi rất thành công. Trong 2 ca khúc “Kiếp nghèo” và “Tương tư nàng ca sĩ”, tiết mục của Như Trang và Khánh Hoàng có sự kết nối rõ ràng, tạo nên một câu chuyện tình đẹp và lãng mạn trên sân khấu.

 - Ảnh 13

Ca sĩ khách mời Quý Bình với ca khúc “Trả lại thời gian”.

Ngoài phần thi của các thí sinh, vòng Chung kết 1 của Solo cùng Bolero còn có sự tham gia của ca sĩ khách mời Quý Bình, với ca khúc “Trả lại thời gian”.

Vòng Chung kết 1 của Solo cùng Bolero đã khép lại. 10 thí sinh dường như ngang tài ngang sức với nhau. Ai sẽ là 2 thí sinh đầu tiên bị loại khỏi cuộc thi? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong đêm Chung kết 2, phát sóng vào lúc 20h45 thứ sáu ngày 19/12 trên kênh THVL1.

Tiểu Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý