'Sởn da gà' trước những 'vật thể lạ' xuất hiện trong thức ăn

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Sởn da gà' trước những 'vật thể lạ' xuất hiện trong thức ăn

(Ngoisao.vn) Phát hiện sâu trong miếng thịt gà, chuột chết trong hộp nước sốt cà ri, sinh vật lạ trong hộp cá ngừ... là những thứ kinh tởm nhất khiến nhiều người phát hoảng.

26/01/2015 08:37 AM
2,688

 

Tìm thấy găng tay lò nướng trong bánh mì Hovis

Một phụ nữ ở Bắc Ireland đã phát hiện ra một phần găng tay lò nướng trong lát bánh mì khi cô đang ăn miếng bánh đó. Ổ bánh mì được mua tại một cửa hàng gần nhà vào trước đêm Giáng sinh.

Nạn nhân đã báo cáo vấn đề này đến Hội đồng sức khỏe và môi trường tại Bắc Ireland. Sau khi kiểm tra và giám định, nhà sản xuất Hovis Premier Foods đã bị phạt.

Phát hiện con dao trong bánh sandwich

John Agnesini, 27 tuổi, ở Queens, New York, đã kiện nhà hàng Subway vì phát hiện một con dao ở trong chiếc bánh sandwich. Ông vô cùng sốc khi đưa chiếc bánh vào miệng và nhìn thấy con dao. Mặc dù, ông chưa cắn vào lưỡi con dao nhưng ông cảm thấy đau bụng và phải đến gặp bác sĩ sau đó vài giờ.

Tìm thấy chuột chết trong hộp nước sốt cà ri

Cate Barrett mua một lọ nước sốt Tikka Masala từ một cửa hàng địa phương tại Asda, Mỹ, đây là một loại nước sốt mà cô yêu thích. Sau khi mua về, cô đã chuẩn bị bữa ăn tối cho mình và bạn trai. Tuy nhiên, khi đổ nước sốt vào chảo, cô phát hiện có điều gì không ổn. Cô bắt đầu khuấy nước sốt và nhận thấy râu cũng như đuôi của một con chuột chết.

Ngay sau đó, cô và bạn trai đã mang xác con vật đến cửa hàng để kiểm tra. Quản lý cửa hàng lên tiếng xin lỗi Cate Barrett.

Một ngón tay tìm thấy trong hộp sữa trứng đông lạnh

Một người đàn ông đã tìm thấy một phần của ngón tay bị cắt đứt trong hộp sữa trứng đông lạnh mà ông mua từ cửa hàng Kohl's Frozen Custard. Khi cho sữa trứng vào miệng, ông đã ăn vào ngón tay và những tưởng đó là kẹo. Nhưng sau khi nhai, ông phát hiện ra điều không bình thường nên nhổ ra. Ông đã hét toáng lên khi nhận thấy đó là ngón tay người.

Người chủ cửa hàng sữa trứng, Craig Thomas, nói rằng, một nhân viên 23 tuổi đã bị mất một phần ngón tay khi làm việc với máy pha chế sữa trứng. Thomas và một số nhân viên khác đã cố gắng giúp đỡ công nhân bị thương nhưng một phần ngón tay vẫn bị cắt đứt, rơi vào thùng pha chế.

Bao cao su tìm thấy trong súp trai

Vào tháng 2/2002, một người đàn bà đang ăn súp trai tại nhà hàng của McCormick và Schmick ở Irvine, California thì phát hiện ra một vật thể lạ. Lúc đầu, cô tưởng đó là miếng mực nhưng sau khi nhổ nó ra khăn của mình, cô thấy đó là bao cao su. Người phụ nữ đã khiếu nại nhà hàng và nhận được bồi thường.

Nhện góa phụ đen được phát hiện trong túi nho

Một người đàn ông tên là Jorge Fuertes từ Boston tìm thấy nhện góa phụ đen sống trong một túi nho được ông mua ở chợ Whole Foods tại Brighton.

Jorge Fuertes thò tay vào túi lấy ra một vài trái nho và phát hiện một con vật gì đó màu đen rơi ra rồi chạy đi. Ban đầu, ông tưởng đó là con kiến, nhưng khi nhìn vào túi nho thì thấy một con nhện khác. Ngay sau đó, ông phải nhổ miếng nho mình đang ăn dở và bắt con nhện đưa đến cửa hàng. Những sản phẩm nho được bày lên kệ đã được dỡ bỏ xuống.

Loài nhện góa phụ đen này hiếm khi cắn chết người nhưng nọc độc của nó gây đau đớn, khiến cho người bị cắn nôn, đau cơ, chóng mặt, đặc biệt là trẻ em và người già.

Phát hiện vật thể lạ trong miếng thịt gà McDonal

Nikki Sanders (30 tuổi, người Anh) cho biết con gái mình đã từ chối ăn miếng thịt gà McDonal được mua tại siêu thị và cô đã ăn thử. Thật kinh hãi khi vừa cắn một miếng Nikki đã phát hiện món đồ ăn nhanh này có vật thể lạ gần giống với sâu đang lơ lửng bên trong đó.

Sinh vật lạ được tìm thấy trong hộp cá ngừ

Zoe Butler, 28 tuổi (Nottingham, nước Anh) vô cùng sốc khi nhìn thấy một sinh vật kỳ lạ nhỏ bé với đôi mắt tròn sáng và có màu đen trong lúc cô mở lon cá ngừ để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình của mình.


Sinh vật nhỏ bé này với cơ thể màu tím, nằm gọn trong lon cá ngừ.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý