Sơn Ngọc Minh khiến cộng đồng mạng hoang mang với thông tin bị chẩn đoán ung thư vòm họng

mesu mesu @mesu

Sơn Ngọc Minh khiến cộng đồng mạng hoang mang với thông tin bị chẩn đoán ung thư vòm họng

Nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh mới đây đã khiến cộng đồng mạng hoang mang khi tiết lộ mình bị chẩn đoán ung thư vòm họng.

13/10/2017 03:04 PM
4,570

Nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh mới đây đã khiến cộng đồng mạng hoang mang khi tiết lộ mình bị chẩn đoán ung thư vòm họng.

Mới đây, khi xuất hiện trong số mới nhất của chương trình Người Kết Nối, nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh - cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Vmusic đã có những chia sẻ về con đường nghệ thuật cũng như cuộc sống khó khăn của gia đình mình mà ít người biết đến.

Trong đó đáng chú ý nhất là tiết lộ hoang mang của nam ca sĩ về việc mình được bác sĩ chuẩn đoán mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng.

Và điều đặc biệt hơn là giọng ca đến từ Cần Thơ chia sẻ lí do mình không muốn tái khám kĩ hơn là do mình không có tiền và nói dối với mẹ là chữa trị xong rồi để mẹ khỏi lo lắng cho bản thân mình.

Nam ca sĩ 9x cũng cho biết kể từ khi tách ra khỏi V.Music, sự nghiệp của anh khá lận đận. Đã có lúc anh chỉ có 25 nghìn đồng trong túi. Sơn Ngọc Minh còn phải đi làm ở quán nước để kiếm thêm.

Sơn Ngọc Minh khiến cộng đồng mạng hoang mang với thông tin bị chẩn đoán ung thư vòm họng - Ảnh 1Phóng to

Sơn Ngọc Minh tiết lộ bản thân được bác sĩ chuẩn đoán mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng.

Trong chương trình, bà Nguyễn Thị Cúc - mẹ ruột của Sơn Ngọc Minh cũng xuất hiện. Theo thông tin, hiện bà đang làm giúp việc cho một gia đình ở thành phố Cần Thơ. Chồng mới mất nên bà sống một mình trong căn nhà ổ chuột.

Bà Cúc có một mong ước là con trai về quê sống cùng mình nhưng Sơn Ngọc Minh quyết tâm bám trụ ở thành phố lớn nhằm phát triển sự nghiệp.

"Hồi đó, nó không có ước mơ làm nghề ca sĩ đâu nhưng nó hâm mộ Đan Trường lắm. Tự nhiên một đêm nó về đòi làm ca sĩ, mà nhà thì không có tiền cho nó đi, vậy là nó bán điện thoại lấy tiền lên Sài Gòn. Từ đó cũng 6 năm rồi không biết chừng nào nó về nữa", Khám phá dẫn lời chia sẻ của mẹ Sơn Ngọc Minh.

Theo chia sẻ của Sơn Ngọc Minh, anh muốn mẹ lên thành phố sống cùng mình vì bà đi làm rất cực lại được ít tiền, nhưng mẹ anh không quen sống ở thành phố.

Sơn Ngọc Minh khiến cộng đồng mạng hoang mang với thông tin bị chẩn đoán ung thư vòm họng - Ảnh 2Phóng to

Mẹ Sơn Ngọc Minh đang làm giúp việc cho một gia đình ở Cần Thơ

Bản thân anh cũng rất về quên với mẹ nhưng chưa thể về ngay lúc này và hứa 3 năm sau sẽ thu xếp về chăm sóc, phụng dưỡng bà.

Những chia sẻ của nam ca sĩ đã khiến mọi người rất bất ngờ. Theo thông tin trên Thời đại, Sơn Ngọc Minh cũng nói đến dự định viết sách về những khủng hoảng của tuổi trẻ và sẽ cho ra mắt người hâm mộ trong thời gian sắp tới.

Thúy Quỳnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý