Sơn Paris 'điên đầu' vì Trang Hạ nổi loạn quá đà

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sơn Paris 'điên đầu' vì Trang Hạ nổi loạn quá đà

Nữ nhà văn Trang Hạ đã có một cuộc tranh luận nảy lửa về chuyện đời, chuyện tình và nghiệp viết cùng tác giả 9X đình đám Sơn Paris.

19/04/2015 08:04 AM
935

Chiều ngày 17/4, nhà văn Trang Hạ và tác giả trẻ Sơn Paris đã có một buổi giao lưu với hàng trăm độc giả tại Hội sách “Sách xưa và nay” nhân Ngày sách Việt Nam năm 2015 tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội. Với chủ đề “Đàn bà cuồng nhiệt, đàn ông đau đầu”, hai tác giả đình đám đã có những chia sẻ gây “shock” đối với độc giả.

   - Ảnh 1

Trang Hạ và Sơn Paris.

Ngay từ rất sớm, hàng trăm độc giả đã có mặt và vây kín hai tác giả. Với mong muốn được trải lòng à chuyện đời, chuyện tình và nghiệp viết, cả hai đã cùng nhau chất vấn, đối thoại tạo nên những giờ phút ấn tượng. Độc giả đã cười ồ trước những câu hỏi "móc hàm" của Sơn Paris như:

Tình nhân mà không cưới thì chẳng lẽ cứ ở vậy, rồi ôm đống tiền vàng trở thành người giàu nhất hoặc xinh đẹp nhất nghĩa trang á? Chị Trang Hạ định giá bao nhiêu tiền cho một ngày "nhượng lại" cái facebook cho Sơn? Sao làm bạn với chị Trang Hạ nguy hiểm thế, hơi tí là được cho vào trong văn, trong status...

   - Ảnh 2

Và những câu trả lời cũng lắt léo khiến độc giả cười ồ hoặc vỗ tay nhiều lần, làm không khí trở nên sôi động và thú vị.

Có nhiều độc giả tự nhận, họ tới cuộc giao lưu để gặp Trang Hạ chứ họ không bao giờ bấm like, “comment”, dù luôn theo dõi Trang Hạ trên facebook. Đấy là thói quen của những phụ nữ chín chắn và là độc giả trung thành.

Trước câu hỏi: “Trong mấy trăm ngàn người theo dõi chị trên facebook thì theo chị có bao nhiêu người thật sự yêu quý chị và có bao nhiêu người sẽ bỏ tiền ra mua sách của chị?”.

Trang Hạ thẳng thắn chia sẻ: “Mình nghĩ chắc chỉ có một người thôi bạn ạ. Về nam cũng có một người và về nữ chắc cũng chỉ có một người thôi. Trong số mấy trăm ngàn người theo dõi thì có tới 35% là nam giới tức là tôi có hơn 100 ngàn người hâm mộ là nam giới, nhưng chỉ có duy nhất một người gửi hoa đến nhà tặng cho Trang Hạ và gửi nhiều tới mức tôi không còn chỗ cắm hoa, phải cắm cả vào nồi cơm điện.

   - Ảnh 3

Mình đánh giá niềm hâm mộ không phải là like và share mà mình cho rằng việc like hay share chỉ là thỏa mãn tức thì cảm xúc trong vòng 1 giây. Và sau 1 giây đó, bạn lại trở về với chính bạn, với con số 0 tròn trĩnh. Nó như một lời cảm ơn, một lời khen chẳng để lại dấu vết gì, có chăng chỉ là dấu vết với những bó hoa gửi nhiều tới mức có thể đầu độc được và tôi thì lại chẳng muốn… chết vào tuổi 40”.

Khi nghe câu hỏi “Chị có sợ đàn ông không?”, Trang Hạ cho rằng: “Ai sợ ai không quan trọng bằng ai thích ai và mình biết chắc chắn một điều rằng là mình rất thích nam giới. Thế nên việc thích đó không thể phủ nhận đi những việc mà bạn đã làm, những ý nghĩ chưa tiến bộ của chính… những người tuyệt vời đó.

   - Ảnh 4

Với mình đàn ông giống như một loài động vật thị giác. Tất cả những thông điệp mạnh mẽ mà mình lên tiếng để bảo vệ phụ nữ, chia sẻ quan điểm chỉ là vỏ bọc bên trong con người mình muốn khẳng định: Mình rất yêu cuộc sống này và muốn tạo cảm hứng sống của chính bản thân. Mình chỉ muốn nói rằng những độc giả họ tìm đọc Trang Hạ là họ muốn chữa lành vết thương của chính họ trong quá khứ, bối rối trong tương lai”.

Xem video liên quan:

Nhà văn Nguyễn Quang Sáng nói về Dũng khùng

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý