Sơn Tùng - Đông Nhi cùng chiến thắng tại The Remix

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sơn Tùng - Đông Nhi cùng chiến thắng tại The Remix

Sau nhiều tuần chờ đợi, fan của Sơn Tùng đã thỏa mãn khi anh giành trọn 40 điểm từ ban giám khảo trong khi Đông Nhi bám sát nút với 39.5 điểm.

11/02/2015 02:10 PM
858

Liveshow 3 của The Remix vừa được truyền hình trực tiếp trên VTV3 tối 8/2 trong sự trông ngóng của hàng ngàn khán giả. Với chủ đề Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới, đêm nhạc chiêu đãi khán giả bữa tiệc thịnh soạn với nhiều khẩu vị khác nhau ở sự đa dạng màu sắc của từng ca sĩ.

Trong số đó, Sơn Tùng M-TP được mong đợi hơn bao giờ hết bởi suốt 2 tuần qua, nam ca sĩ trẻ đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi chỉ đứng yên một biểu diễn. Fan của giọng ca Chắc ai đó sẽ về luôn chờ đợi và tin tưởng Sơn Tùng M-TP sẽ bùng nổ theo đúng chiến lược anh đề ra.

Sơn Tùng M-TP ngộ nghĩnh với mái tóc xoăn.

Đúng như dự đoán của nhiều người, Sơn Tùng M-TP đã “ém hàng” trong thời gian qua để “tung chưởng” đúng thời điểm. Nam ca sĩ rất thông minh khi chọn ca khúc Không phải dạng vừa đâu – nhạc phim Chàng trai năm ấy đang tạo hiệu ứng mãnh liệt để trình diễn trong liveshow 3. Cả khán phòng như muốn nổ tung ngay từ khi anh vừa xuất hiện với phong cách khác lạ và quậy tưng cả sân khấu. Tuy vậy, phong cách của Sơn Tùng M-TP bị nhiều khán giả tại trường quay và cư dân mạng nhận xét là “sao y bản chính” từ trưởng nhóm Big Bang - G-Dragon.

Hồ Ngọc Hà thừa nhận cô rất hoang mang, liệu rằng Sơn Tùng M-TP có đứng yên một chỗ hát nữa hay không. Nhưng nữ ca sĩ Cô đơn giữa cuộc tình lại thấy đàn em quá thông minh vì biết cách “lèo lái” khán giả phát cuồng theo. “Sơn Tùng tuyệt vời nhất đêm nay! Em duyên dáng, lém lỉnh và cũng rất hài hước”, giám khảo xinh đẹp tiếp tục bày tỏ tình cảm với ca sĩ điển trai. Lưu Thiên Hương cũng đồng tình với Hà Hồ khi cho rằng: “Em là của hiếm cho nền âm nhạc Việt Nam”. Với những lời khen tặng hết lời của ban giám khảo, Sơn Tùng M-TP xuất sắc nhận 4 con 10 tròn trĩnh. Cộng với lợi thế từ người hâm mộ, giọng ca gốc Thái Bình vượt lên các đối thủ đoạt giải Nhóm thi xuất sắc trong liveshow 3.

Phần trình diễn xuất sắc giúp Sơn Tùng trở thành thí sinh đầu tiên giành điểm tuyệt đối từ chương trình.

Tuy nhiên, tuần này Sơn Tùng M-TP phải chia giải với Đông Nhi vì cô tỏa sáng đầy bất ngờ. Chọn ca khúc Hãy nói yêu em – nhạc phim sitcom Chiến dịch chống ế đang gây sốt trong giới trẻ, giọng ca Bad Boy khiến cả trường quay nhún nhảy và hò hét theo. Ê-kíp của Đông Nhi khai thác đúng thế mạnh của cô khi trổ tài vũ đạo nóng bỏng cùng giai điệu cuồng nhiệt của ca khúc. Hà Hồ không giấu vẻ phấn khích: “Thành công của Đỗ Hiếu hôm nay chính là làm tôi và Nguyễn Hải Phong vẫn còn nhún nhảy dù đã hát xong”. Giám khảo ưu ái dành cho Đông Nhi 39.5 điểm, bám sát nút Sơn Tùng. Cộng với số điểm bình chọn của khán giả theo thứ tự Đông Nhi cao nhất, Sơn Tùng về nhì, cả hai đều giành được 15 điểm và cùng trở thành Nhóm thi xuất sắc.

Bám sát số điểm giám khảo và hơn lượt bình chọn từ khán giả so với Sơn Tùng, Đông Nhi cũng xuất sắc ẵm giải chung với nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Rất nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối dành cho Tóc Tiên nhưng bản thân nữ ca sĩ đã chọn hướng đi riêng biệt cho mình. Ở liveshow 3, giọng ca Gục ngã càng chứng minh đẳng cấp và sự sáng tạo của ê-kíp. Chọn ca khúc Em về tinh khôi, nhóm Tóc Tiên đã mang đến tiết mục đậm chất nghệ thuật. Dù thật sự kén tai người nghe nhưng phần trình diễn lại mang đến một đời sống hoàn toàn mới cho bản hit đình đám một thuở của nhạc sĩ Quốc Bảo và giọng ca Trần Thu Hà. Nếu thỏa hiệp với đám đông, có lẽ Tóc Tiên sẽ có những số điểm đáng mơ ước hơn nữa. Ban giám khảo dành cho cô 38 điểm. Cô cũng đứng hạng 3 chung cuộc.

Chấn thương ở chân đã phần nào làm ảnh hưởng đến phong độ của Isaac trong liveshow 3. Trưởng nhóm 365 chọn ca khúc Tắt đèn của Only C và thoải mái phô được giọng hát nhưng lại hạn chế về vũ đạo. Không phát huy được hết khả năng, ca sĩ điển trai chỉ giành được 37 điểm.

Giang Hồng Ngọc cố gắng “lột xác” khi chọn ca khúc Crying Over You của Justa Tee nhưng lại gặp sự cố về âm thanh từ DJ. Tuy nhiên, giám khảo Lưu Thiên Hương đánh giá cao cách xử lý bài hát của cô ca sĩ xinh đẹp khi sử dụng những nốt cao và âm vực rộng vào trong ca khúc R&B. Dù cố gắng nhưng Giang Hồng Ngọc cũng chỉ nhận được 37 điểm.

Pha Lê luôn chứng tỏ giọng hát ổn định nhưng luôn thiếu may mắn bởi nhiều yếu tố. Chọn ca khúc Chơi vơi tôi ru tôi đòi hỏi nội lực ở giọng hát và nội tâm sâu sắc và giọng ca Nếu em được lựa chọn đã xử lý khá tròn trịa. Nhưng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho rằng bản hòa âm có sự mạnh mẽ nhưng chưa đủ tinh tế ở bên trong. Hà Hồ cũng khuyên Pha Lê không cần phô giọng quá nhiều mà cần chú ý đến kỹ thuật chỉnh âm thanh. Kết quả, cô chỉ nhận được 36.5 điểm.

Mang bản hit Anh muốn em sống sao lên sân khấu The Remix với bản phối hoàn toàn mới nhưng Bảo Anh chưa được ban giám khảo đánh giá cao về giọng hát. Lưu Thiên Hương khen ngợi vẻ ngoài của nữ ca sĩ: “Em rất xinh đẹp, trên sân khấu nhan sắc rất quan trọng. Em cũng hát tốt nhất trong 3 đêm qua”. Với sự cố gắng đó, Bảo Anh giành được 37.5 điểm.

Với Đông cuối, nhóm PB Nation lần nữa khẳng định phong cách âm nhạc “chất lừ” của họ. Bộ tứ giám khảo cũng đánh giá cao tài năng của từng thành viên. Tuy nhiên, đêm thi này các chàng trai cá tính không có phong độ cao như trước đó khi họ nhận được 37 điểm.

The Remix sẽ chính thức loại một nhóm thí sinh vào đêm thi tuần sau, 15/2, được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý