Sơn Tùng hào hứng tiết lộ về thời "trẻ trâu, ngựa non háu đá"

daikieu daikieu @daikieu

Sơn Tùng hào hứng tiết lộ về thời "trẻ trâu, ngựa non háu đá"

Trong hậu trường chụp poster cho phim mới, Sơn Tùng MTP đã có những chia sẻ cực kỳ thú vị về thời học sinh của mình.

27/06/2017 01:52 PM
846

Trong hậu trường chụp poster cho phim mới, Sơn Tùng M-TP đã có những chia sẻ cực kỳ thú vị về thời học sinh của mình.



Sau khi Sơn Tùng chính thức xác nhận sẽ vào vai nam chính trong phim ngắn ngôn tình mới của đạo diễn “Em chưa 18” – Lê Thanh Sơn, rất nhiều khán giả, đặc biệt là các Sky rất mong ngóng cho sự trở lại với phim ảnh lần này của nam ca sĩ.

Sơn Tùng hào hứng tiết lộ về thời "trẻ trâu, ngựa non háu đá" - Ảnh 1Phóng to

Phim ngắn Âm bản là một bộ phim với đề tài thời thanh xuân thơ mộng với những tình cảm, suy nghĩ tuổi học trò.

Chuẩn bị có tiệc sinh nhật hoành tráng đón tuổi 23 cùng fan tại Hà Nội, Sơn Tùng cũng bồi hồi chia sẻ về thuở 17 tuổi: “Cũng như những bạn trẻ khác, khi Tùng mới 17 tuổi tràn đầy nhiệt huyết, đam mê và dành nhiều thời gian cho việc học tập. Người ta có câu “17 bẻ gãy sừng trâu”, Tùng cũng vậy cũng kiểu “ngựa non háu đá” và cùng bạn bè tạo ra rất nhiều những kỷ niệm đáng nhớ. Những điều ta từng trải qua vào tuổi 17 chắc chắn sẽ không ai có thể quên được, là những điều đẹp đẽ, hồn nhiên nhất trong suốt cuộc đời mỗi người.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về chuyện tình yêu thuở 17 tuổi, nam ca sĩ dí dỏm chia sẻ: “Ngày đó Tùng chưa từng tỏ tình thất bại, vì mình có tỏ tình với ai đâu, ngoài việc học, Tùng tập trung dành thời gian cho âm nhạc. Tùng cùng những người bạn, những người anh em của mình cứ hết giờ học là qua nhà của Tùng để thu âm, làm nhạc, cảm giác như kiểu ngày mai là mình ra album lớn đến nơi rồi vậy.

Tuy rằng bây giờ những người anh em của mình đã có những công việc khác, mỗi người một nơi nhưng mọi người vẫn giữ liên lạc và rảnh là gọi điện tâm sự với nhau!”.

Sơn Tùng hào hứng tiết lộ về thời "trẻ trâu, ngựa non háu đá" - Ảnh 2Phóng to

Sơn Tùng hào hứng tiết lộ về thời "trẻ trâu, ngựa non háu đá" - Ảnh 3Phóng to

Sơn Tùng M-TP được fan ưu ái gọi là “thánh trái cây” vì rất thích ăn trái cây, thậm chí anh chàng còn hài hước livestream trò chuyện trực tuyến với khán giả và giới thiệu “sạp trái cây” trên bàn ăn của mình. Nhưng trong hậu trường chụp poster cho phim Âm bản thì nam ca sĩ khiến mọi người cười "chảy nước mắt" khi thể hiện 50 sắc thái cùng bánh bò.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý