Sơn Tùng lại dính nghi án ‘bản sao hình xăm’ của G-Dragon

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sơn Tùng lại dính nghi án ‘bản sao hình xăm’ của G-Dragon

Sơn Tùng MTP dính nghi án ‘bản sao hình xăm’ khi chia sẻ hình xăm mới ở cánh tay trên trang cá nhân của mình. Hình xăm mới của Sơn Tùng được cho là giống hình xăm trước đây của GDragon.

02/03/2015 01:40 PM
6,633

 

mới ở cánh tay Sơn Tùng vô tình được mọi người biết đến khi anh chia sẻ hình ảnh cá nhân trong chuyến du lịch Nha Trang vừa qua. Tuy nhiên, hình xăm lại khiến cư dân mạng “dậy sóng” khi nó quá giống với hình xăm của G-Dragon.

Cụ thể, hình xăm của Sơn Tùng có biểu tượng trái tim màu đỏ ở giữa và hai người nắm tay nhau.

 - Ảnh 1

Hình xăm của Sơn Tùng MT-P được cho là giống của G-Dragon.

Được biết đây là hình xăm được G-Dragon của - nhóm nhạc đình đám nhất Hàn Quốc xăm trên tay. Nó được lấy cảm hứng từ Keith Haring - nhân vật tiêu biểu đứng lên chống lại nạn phân biệt chủng tộc, phong trào “hạt nhân hóa” và kỳ thị người đồng tính ở Mỹ những năm 1980.

Không chỉ dính nghi án về hình xăm, trước đó, Sơn Tùng đã nhiều lần dính vào nghi án bắt chước phong cách của G-Dragon từ kiểu tóc, trang phục biểu diễn cho đến phong cách âm nhạc hay ý tưởng dàn dựng. Không ít người cho rằng, Sơn Tùng đang cố gắng bắt chước một cách triệt để phong cách thần tượng của mình.

Dân mạng xứ Hàn cũng từng “dậy sóng” khi phát hiện những trùng hợp trong phong cách âm nhạc của Sơn Tùng M-TP và nam ca sĩ xứ kim chi. Trên trang Allkpop, cư dân mạng xứ Hàn khẳng định giọng ca “Không phải dạng vừa đâu” là phiên bản nhái 2 của G-Dragon. Thậm chí, tới mức họ đòi kiện chàng ca sĩ Việt Nam.

 - Ảnh 2

Phong cách âm nhạc của Sơn Tùng M-TP cũng giống với G-Dragon - nam ca sĩ xứ kim chi.

Qua nhiều lần dính nghi án "ăn theo", nhưng Việt. Không thể phủ nhận, phong cách Kpop xuyên suốt trong âm nhạc lẫn thời trang chính là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự thành công hiện nay của Sơn Tùng M-TP.

Xem thêm video: Chuyến thiện nguyện đầu Xuân của ca sĩ Tuấn Hưng.

Mộc Miên (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý